Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

3 điểm ở ngoại ô Sài Gòn ngày 8/3

Park Nhật Bản (Rin Rin Park)


Vườn Nhật Bản đến thăm một địa chỉ mới cho nhu cầu du lịch xanh của người dân thành phố. Có một không gian xanh với nền văn hóa đậm Nhật Bản tại Nam Việt Nam. Du khách cũng sẽ phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào với thịt bò Kobe là món ăn chính, muối Ohini kem (muối hồng từ núi Phú Sĩ).


Park trung tâm khoảng 20 km từ thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Xuân Thới ấp 1, xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ đường cao tốc để đi đến Phạm Văn Hớn, sau đó toiduong Trần Văn Mười. Đi thêm 5 phút nữa, các bảng ngay trong công viên ngay trên con đường RinRin Vườn Xuân Thới Thượng.





Nhập mô tả cho ảnh
công viên với vẻ đẹp tự nhiên Rin Rin hướng với diện tích 20.000 m2, phòng trưng bày nghệ thuật đá xếp Nhật Bản với 4.000 tấn của khối đá với hàng trăm cây số sai carbon cổ … tất cả các loại phương tiện giao thông di chuyển từ Ehime Prefecture, Nhật Bản .



Hồ cá Koi với hơn 200 con có chiều dài từ 0,5-1m, tuổi thọ lên đến trên 50 năm cũng được vận chuyển từ Nhật về.
Hồ cá Koi với chiều dài hơn 200 trẻ em từ 0,5-1m, được ở độ tuổi trên 50 năm được đưa từ Nhật Bản.

Du lịch sinh thái Khu The BCR (Quận 9)


The BCR là khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho những người yêu thích phong cảnh của Việt Nam, yêu sông nước tự nhiên, vận động viên bơi ngoài trời yêu thích. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, The BCR có các cơ sở vui chơi giải trí như hồ bơi, paintball (bắn súng sơn 4 sân), xe máy nước, tắm sông, chèo thuyền, chèo thuyền, lướt ván, bóng đá mini, câu cá tennis …


Địa chỉ: Khu dân cư Trường Thạnh đường Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Bus Route 88 (Chợ Bến Thành – KDL The BCR).





Dịch vụ bắn súng sơn, súng nước rất được yêu thích tại đây.
Dịch vụ sơn bắn súng, súng nước đang rất phổ biến ở đây. Ảnh: BCR .



Đặc biệt, hồ bơi lớn được bố trí sát sông Tắc với chiều dài 63m, khoảng 1.000 m2 mặt nước với 5 làn bơi. Hồ bơi được thiết kế đập tràn, mặt nước tràn ra các ghế nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi người ta có cảm giác như bơi giữa dòng sông, vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh sông nước mênh mông.
Đặc biệt, hồ bơi lớn nằm gần sông với chiều dài 63 m Mã, khoảng 1.000 m2 với 5 làn nước bơi. Hồ bơi được thiết kế đập tràn, nước tràn ra khỏi chỗ ngồi nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là hồ bơi một cảm giác như giữa sông, bơi và một cái nhìn toàn cảnh của dòng sông rộng lớn. Ảnh: BCR .

Giang Điền Khu du lịch Thác (Đồng Nai)


Để từ Thành phố Hồ Chí Minh Giang Điền nằm khoảng 45 km, du khách sẽ cảm nhận được sự pha trộn với thiên nhiên và trải nghiệm từng phút từng giây lắng đọng vào tâm hồn của bạn. Bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng cảm giác nổi pat thác, đưa thư giãn, thoải mái hoặc có thể nằm trên chiếc võng đong đưa cánh giữa thiên nhiên, nghe tiếng chim hót một niềm vui và xua tan những lo lắng, mệt mỏi của cuộc sống.


Địa chỉ: 104/4 xã Điền Giang Hòa Bình, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Từ thành phố dọc theo quốc lộ 1A, qua ngã 3 sẽ thấy KDL Trị An Giang Điền, hoặc có thể có những tuyến đường xe buýt 12 từ chợ Bến Thành.





Dịch vụ tắm thác tại KDL rất an toàn khi bắt buộc sử dụng áo phao.
Hammam KDL khai thác rất an toàn trong việc sử dụng bắt buộc của áo phao.

Gợi ý 10 kinh nghiệm trong dịp lãng mạn Hà Nội 8/3

2 nhận xét: