Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Gợi ý 10 kinh nghiệm trong dịp lãng mạn Hà Nội

8/3


1. Thư giãn ở một quán cà phê đáng yêu



Nếu cô ấy là loại người thích yên tĩnh, lãng mạn chỉ có hai người, hãy mời cô ấy đến quán cà phê. Hiện nay, Hà Nội có nhiều quán cà phê và sự riêng tư đủ rất phong cách cho một buổi tối lãng mạn, thú vị như ngày 8/3. Bạn có thể tìm đến các thiết kế cửa hàng cà phê và hiện đại Align cafe ấm cúng ở Khúc Hạo, Mã Mây hoặc các thành phố. Các cặp vợ chồng tình yêu rock và phong cách retro có thể nhìn vào Hạ Hồi Echoes Café. Thức uống đường phố đô thị Quang Trung Trạm cà phê khá, với quan điểm của hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu bạn thích các khu phố cổ và phong cách ấm cúng, bạn nên tìm đến Avalon Cafe trong và Đinh Tiên Hoàng Cầu.





Nhập mô tả cho ảnh
Hà Nội có nhiều quán cà phê với không gian đẹp và lãng mạn. Ảnh: Báo cáo về giáo dục.


2. Hãy đi bộ quanh phố cổ



Các điểm tham quan khu phố cổ của Hà Nội là thủ đô lớn du khách. Mặc dù thiết kế ban, đường song song vuông góc với nhau, không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm đường ra khi nó bị mất trong “mê cung” này. Dạo quanh các con phố nhỏ đông đúc hoặc truy cập vào các cửa hàng nằm khuất sâu trong ngõ sẽ là trải nghiệm thú vị cho bất cứ du khách khi đến đây. Nếu bạn và người yêu của bạn cảm thấy mệt mỏi, tìm một quán cà phê nằm trên ban công của một căn nhà cũ để quan sát cuộc sống nhộn nhịp bên dưới tách cà phê của bạn tối Hà Nội.





Nhập mô tả cho ảnh
Một góc phố cổ Hà Nội. Ảnh: atadi.vn


3. gió màu đen trên cầu Long Biên



Cầu Long Biên là một điểm đến phổ biến cho những người trẻ tuổi ở thủ đô Hà Nội ngày lễ 8/3. Cây cầu với nét cổ kính, một bên là các trường sạch sẽ, bờ thơ mộng làm cho ngày lãng mạn hơn.



Các cặp vợ chồng cùng bên nhau trên cầu đi bộ, nói chuyện và tâm sự với vài khoảnh khắc bị bắt trong một không gian đẹp. Và hơn thế nữa họ có thể cùng nhau tạo ra một kỷ niệm đẹp bằng cách viết tên mình trên khóa của tình yêu và treo lên cây cầu.





Nhập mô tả cho ảnh
Cầu Long Biên là một yêu thích của nhiều người trẻ. Ảnh: Xomnhiepanh.com


4. Ngắm hoàng hôn ở Hồ Tây



Đường Thanh niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường của hai vợ chồng. Ở đây, các cặp vợ chồng có thể đi bộ xung quanh hồ Trúc Bạch bờ Hồ Tây hay vịt thuyền, và ghé thăm một quán cà phê, nhà hàng dọc theo hồ hoặc đơn giản chỉ ngồi xem các bộ pm hoàng hôn Westlake.



Tới đường khu vực và đường phố Nhật Bản Hàn Quốc, theo Hồ Tây dọc theo con đường chạy qua các biệt thự ở Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối, nhìn qua hồ, ánh đèn đường leo lét sẽ tạo môi trường thật sự lãng mạn.





Nhập mô tả cho ảnh
khung cảnh lãng mạn của Hồ Tây vào lúc hoàng hôn. Ảnh: Tinhte.vn


5. Tham đá sông Hồng



Đá sông Hồng không chỉ là địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội mà còn là nơi các cặp vợ chồng lựa chọn cho ảnh cưới của bạn. Không gian rộng lớn với một lỗ sông trôi, những bãi biển hoang sơ với bàn chân làm mới đá cát vàng chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc riêng tư và hạnh phúc cho các cặp vợ chồng trong tình yêu.





Nhập mô tả cho ảnh
hoa lĩnh vực lau đá sông Hồng. Ảnh: wn.com.vn


6. dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm



Một tính năng đặc biệt của du lịch tại Hà Nội là một thành phố với rất nhiều hồ nước và được bao quanh bởi các con sông lớn của thành phố. Hồ Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của thành phố với tháp rùa cổ đại nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh hồ Hoàn Kiếm là kiến ​​trúc di sản được ấn tượng và có giá trị của thành phố: Tháp Bút, phục vụ phát thanh, cầu Thê Húc dẫn vào động mại dâm hoặc trong nước Đắc Nguyệt Trần Bá … trên con đường dẫn đến đền Ngọc Sơn. Tản bộ dọc theo tình yêu xung quanh Hồ Hoàn Kiếm khu vực sẽ cung cấp cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.





Nhập mô tả cho ảnh
hồ Hoàn Kiếm nhìn toàn cảnh từ trên cao. Ảnh: dulichvtv.com


7. Trò chuyện tại các quầy hàng vỉa hè bên cạnh nhà thờ chính tòa Hà Nội



Nhà thờ Hà Nội là ấn tượng kiến ​​trúc, đặc trưng của Hà Nội. Xem thông thoáng và thoải mái làm cho nó một điểm thu hút điểm đến cho những người trẻ tuổi cũng như du lịch Hà Nội Hà Nội. Khách du lịch đến Nhà thờ không chỉ để chụp ảnh và xem các kiến ​​trúc xa hoa của nơi này, mà còn để trò chuyện với bạn bè ở quán trà chanh ven đường và nhìn vào qua suối.





Nhập mô tả cho ảnh
Nhà thờ Hà Nội là ấn tượng kiến ​​trúc, đặc trưng của Hà Nội. Ảnh: Ông vẽ.


8. Đến Đường Lâm làng cổ



Làng cổ Đường Lâm làng cổ Việt vẫn không thay đổi là cách hữu hình và vô hình của cuộc sống của người xưa. Khách đến đây có thể thưởng thức bữa ăn trưa trong lĩnh vực dân gian truyền thống một ngôi nhà cổ, hoặc nghe kể chuyện, hãy truy cập các bức tường rêu phủ. Thú vị nhất là người yêu bạn có thể thuê xe đạp và xe đạp quanh làng, để cảm nhận được cuộc sống yên bình của người dân nông thôn.





Nhập mô tả cho ảnh
Street ở Đường Lâm làng cổ. Ảnh: sinhcafehanoi.


9. Xem một bộ phim lãng mạn tại rạp chiếu phim



Điện ảnh là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, nó không bao giờ là “lỗi thời”, đặc biệt là trong ngày 8/3. Chọn bộ phim yêu thích của bạn để trải nghiệm nhiều cảm xúc lãng mạn, vui vẻ, và người yêu sẽ rất tuyệt vời trong ngày quốc tế phụ nữ.





Nhập mô tả cho ảnh
Cinema là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp vợ chồng. Ảnh: sưu tầm.


10. Hãy vui vẻ tại trung tâm mua sắm



Nếu bạn muốn có một chuyến đi trong ngày vui vẻ tại Hà Nội với nhiều hoạt động vui chơi, cười, sau đó bạn chọn các công viên vui chơi giải trí tại Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden. .. Các khu vui chơi là một ý tưởng tuyệt vời cho một ngày lãng mạn 8/3 vừa vui tươi.





Bên ngoài của Vincom, Royal City. Ảnh: dothixanh.info
Bên ngoài của Vincom, Royal City. Ảnh: dothixanh.info

8/3 đi đâu, ăn gì ở thành phố Hồ Chí Minh với 300.000?

1 nhận xét: