Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Vẻ đẹp tinh tế của chuyến thám hiểm Nam Mỹ thú vị hơn




Ông Polomski đã thực hiện hành trình dài tới 8.046 km qua Argentina và Chile.
Ông Polomski thực hiện cuộc hành trình dài đến 8.046 km qua Argentina và Chile.



Điểm khởi đầu của chuyến đi là từ Santiago (Chile) và điểm đến là Ushuaia (Argentina).
Điểm khởi đầu của chuyến đi là từ Santiago (Chile) và đích đến là Ushuaia (Argentina).



“Tôi lên kế hoạch chuyến đi này rất nhanh chóng. Trong nhóm chúng tôi có là một chuyên gia về các lựa chọn của các điểm dừng. Chúng tôi đã phải loại bỏ một số địa điểm thú vị để không ảnh hưởng đến tổng thể các chuyến đi “, Polomski cổ phiếu.



Họ đi từ Santiago qua Melipeuco để tới Pucon. Tại Bariloche, chúng tôi quyết định thuê một chiếc xe hơi. Sau đó chúng tôi tới thăm Esquel, El Chalten, El Calafate, Perito Moreno Glacier, Torres del Paine và cuối cùng là Ushuaia.
Họ đi từ Santiago qua Melipeuco đạt Pucon. Trong Bariloche, chúng tôi quyết định thuê một chiếc xe hơi. Sau đó chúng tôi đến thăm Esquel, El Chalten, El Calafate, Perito Moreno Glacier, Torres del Paine và Ushuaia thức.



Công viên nổi tiếng Torres del Paine.
Park Torres del Paine nổi tiếng.



Khung cảnh huyền ảo của ngôi làng El Chaltén ở Santa Cruz, Argentina.
phong cảnh huyền diệu của làng El Chalten ở Santa Cruz, Argentina.



Núi lửa Sitauted tại Villarica, Chile.
Sitauted trong Villarica Volcano, Chile.



Chuyến đi đã để lại cho Polomksi những kỷ niệm khó quên.
Chuyến đi đã để lại Polomksi kỷ niệm khó quên.



 Thị trấn Esquel ở Argentina.
Các thị trấn của Esquel ở Argentina.



Ngọn đồi xanh tươi ở San Martin, Argentina.
đồi xanh tại San Martin, Argentina.



 Thị trấn Villarica, Chile và ngọn núi lửa cùng tên nổi tiếng.
Thị trấn Villarica, Chile núi lửa cùng tên và danh tiếng.

Sự thật thú vị về Vạn

2 nhận xét: