Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Việc nhảy bungee thế giới choáng váng




Cầu Victoria Falls, Livingstone, Zambia/Zimbabwe: Theo Yahoo! Travel, địa điểm này độc đáo ở chỗ nó là biên giới giữa 2 nước Zambia và Zimbabwe. Du khách được thử cảm giác chóng mặt khi nhảy từ độ cao 111m về phía dòng sông Zamberi đầy cá sấu bên dưới.
cầu Victoria Falls, Livingstone, Zambia / Zimbabwe: Theo Yahoo! Travel , nơi này là duy nhất bởi vì biên giới giữa Zambia và Zimbabwe hai nước. Du khách có thể thử cảm giác chóng mặt khi nhảy từ độ cao 111 m về phía sông đầy cá sấu Zamberi dưới đây.



Action Valley, Cusco, Peru: Điểm gây thót tim nhất ở trò này là cảm giác thiết bị thiếu an toàn trong khi du khách nhảy từ độ cao 122m phía trên thung lũng ở dãy Andes.
Action Valley, Cusco, Peru: Các nguyên nhân gây ra hầu hết các cảm giác trái tim đập thình thịch trong trò chơi này là thiếu các thiết bị an toàn trong khi khách du lịch nhảy từ độ cao 122 m phía trên thung lũng ở dãy núi Andes.



Nevis Highwire Bungy: Queenstown, New Zealand: Xe buýt đưa du khách qua những con đường lộng gió hẹp để đến khu nhảy bungee nằm lọt giữa các hẻm núi. Ở đây, du khách được đưa vào lồng cáp treo để di chuyển tới độ cao 134m và nhảy từ vị trí này.
Nevis Highwire Bungy: Queenstown, New Zealand: xe buýt đưa du khách qua những con đường hẹp lộng gió để đến được khu vực nằm ở giữa của bungee nhảy hẻm núi. Tại đây, du khách có thể đi cáp treo vào lồng để di chuyển đến độ cao 134 m và nhảy từ vị trí này.



Sông Bhote Kosi, Tatopani, Nepal: Điểm nhảy này đảm bảo làm bất kỳ ai cũng phải đứng tim. Du khách nhảy từ cầu treo xuống dòng sông Bhote Kosi cách đó 160m đang gầm gào, cạnh đó là vách đá dựng đứng.
Bhote sông Kosi, Tatopani, Nepal: Các bảo đảm nhảy không ai có một cơn đau tim. Du khách đã nhảy từ cầu xuống sông Bhote Kosi treo từ đó 160 mét, mẫu Anh giữa hai vách đá.

Các trò chơi mạo hiểm mà du khách đóng thế





Europabrücke, Innsbruck, Áo: Cầu Europabrücke bắc qua sông Sill trên tuyến đường nối giữa Áo và Italy. Du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Alps trước khi nhảy xuống từ độ cao 192m trên thung lũng Wipp.
Europabrucke, Innsbruck, Áo: Cầu bắc qua sông Sill Europabrucke trên các tuyến giữa Áo và Italy. Du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Alps trước khi nhảy xuống từ độ cao 192 m phía trên thung lũng Wipp.



Cầu Bloukrans, Tsitsikamma, Nam Phi: Các tên tuổi như Kelly Slater, hoàng tử Harry, và Andy Irons đặc biệt yêu thích địa điểm nhảy bungee với độ cao 216m này. Đây được coi là nơi nhảy bungee đầu tiên ở châu Phi.
Bloukrans Bridge, Tsitsikamma, Nam Phi: Những cái tên như Kelly Slater, Hoàng tử Harry, và Andy Irons đặc biệt yêu thích các địa điểm nhảy bungee với 216 m chiều cao này. Đây được xem là nhảy bungee đầu tiên ở châu Phi.


Đập Verzasca, Tinco, Thụy Sỹ: Đấp cao 220 mét là địa điểm nhảy bungee thu hút rất nhiều du khách sau cảnh nhảy xuống của James Bond trong bộ phim GoldenEye.
Verzasca Dam, Tinco, Thụy Sĩ: 220 mét đập cao là một bước nhảy bungee thu hút nhiều du khách sau khi những cảnh khiêu vũ trong bộ phim James Bond GoldenEye .




 Nhảy từ tháp AJ Hackett Macau: Tháp Macau là một trong những điểm nhảy bungee nổi tiếng nhất thế giới ở độ cao 233m. Tháp được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người New Zealand Gordon Moller, được hoàn thành vào tháng 12/2001.
AJ Hackett Macau Tower: tháp này là một trong những bước nhảy bungee nổi tiếng nhất trên thế giới ở 233 m. Tòa tháp được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng đã thiết kế New Zealand Gordon Moller, được hoàn thành vào tháng 12/2001.

Các trò chơi mạo hiểm mà du khách đóng thế

2 nhận xét: