Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Để bổ sung cho các lễ hội hùng mạnh tại Hà Giang




Nhập mô tả cho ảnhq
Vào mùa xuân, cao nguyên của Hà Giang nhộn nhịp với hàng chục lễ hội. Một trong những hoạt động đặc trưng nhất đang chiến đấu dê cơ hội ở nhiều xã và huyện. Từ những thói quen tự nhiên của dê như một cuộc đấu tranh cho thực phẩm, vùng lãnh thổ, bạn bè, trong vùng đồi núi đã tạo ra một đối tượng giải trí thú vị mới.



Nhập mô tả cho ảnha
Các lễ hội diễn ra ở tất cả các quận, huyện của Hà Giang. Thành phố Yên Minh trong hàng chục con dê từ lực lưỡng xã hội như Bạch Landing, Lao Chải Và, Na Khê, xã Mậu Duệ, Du Già, Lũng Hu … tập trung vào các sân vận động thị trấn, chuẩn bị cho cuộc chiến tranh tê liệt tràn đầy năng lượng.



Nhập mô tả cho ảnhq
Để chơi thường có trọng lượng từ 27-31 kg. Tiêu chuẩn một “đấu sĩ” dê tốt là bộ râu dài, sừng cao lớn, vạm vỡ, tuổi tác và trọng lượng đầy đủ và đáp ứng & nbsp; các yêu cầu khắt khe của ban tổ chức: từ 3 tuổi trở lên, thiết kế tầm vóc nhanh nhẹn, mạnh mẽ, nguồn gốc rõ ràng, sống cán bộ thú y địa phương và đánh giá xã hội, không bệnh tật.



Nhập mô tả cho ảnhz
Nếu bình thường, dê ăn trên những sườn núi, các “đấu sĩ” là tất cả được nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy để mang lại các ngón tay di chuyển ra cuộc thi.



Nhập mô tả cho ảnhz
dê trước khi cuộc thi sẽ được đánh số, chia bảng. Cuộc chiến diễn ra dưới hình thức rất tích cực của loại trực tiếp.



Nhập mô tả cho ảnhx
ngón tay chọn là nguy hiểm nhảy lên và xuống về việc bổ sung đối phương. Sau một giờ, “cập bến” va chạm sừng lớn, đối thủ sẽ được bổ sung đứng choáng trong một vài giây, và thường dẫn đến thiên đường đá mông như bên cạnh.



Nhập mô tả cho ảnhx
Lễ hội là một cơ hội để chơi cho tất cả mọi người đồng bào vùng cao, giải trí sau một năm làm việc chăm chỉ.



Nhập mô tả cho ảnhc
Các em cũng nhấn mạnh cuộc chiến theo dõi năm mới thú vị diễn ra tại một thời điểm.



Nhập mô tả cho ảnhc
So với các lễ hội khác như đấu bò Sơn, đua ngựa Bắc Hà, đua voi Tây Nguyên, chiến đấu dê lễ hội diễn ra căng thẳng và không kém phần khốc liệt. Những đấu sĩ chiến đấu cật lực dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.



Nhập mô tả cho ảnhx




Nhập mô tả cho ảnhz
Các khán giả thích xem các đấu trường.



Nhập mô tả cho ảnhz
Từ những năm, lễ hội đã trở thành một cầu thủ để văn hóa cao nguyên độc đáo và thú vị của Hà Giang, mang lại bầu không khí sống động cũng như sự phong phú của lễ hội ở đây, thu hút khách du lịch hơn là khoảng cách không nguy hiểm sợ.

Các bất thường lễ hội ở Nhật Bản

1 nhận xét: