Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hành trình gian khổ để chinh phục Việt Nam đông

Chúng tôi là những người ở vùng đất Tiền Giang. Làm niềm đam mê khám phá, tìm kiếm một ánh nắng mùa xuân ở các vùng đất khác. Chúng tôi quyết định đến thăm và di chuyển hàng trăm dặm để đến Đà Lạt Tây Nguyên, qua đèo vào Nha Trang.

chân cứng, bò lên và xuống cát là dấu khó quên đối với tôi. Chúng tôi có các công đoàn ghép, và với sự hướng dẫn của những người đi trước, những chuyến đi trên một sự chuẩn bị tốt. Xuất phát từ Nha Trang đến 8 giờ tối, đến Đầm Môn, chúng tôi đã liên lạc với cô chú Hai – những người duy nhất cung cấp dịch vụ & nbsp; nhiệm vụ phượt và xe đưa đón, tham quan đông, để xe dễ dàng và đi đến các chú.

Chúng tôi gửi xe ở đường tại Đầm và từ chuyến đi này. Làm rất nhiều đường, để tránh đẩy khó khăn, hầu hết mọi người đậu xe và đi bộ khoảng 3 km về phía hai bình luận.

Đường vào ngã rẻ ở Đầm Môn khá đẹp. Ảnh: Yến Nhi.
Đập Đường vào khá đẹp. Ảnh: Yến Nhi.

& nbsp;

Quên đi sự mệt mỏi khi trước mắt mình là cảnh như thế này. Ảnh: M.Phụng.
Hãy quên đi mệt mỏi trước những cảnh như thế này. Ảnh: M.Phung .

Lấy cát là công việc khó khăn, và có nhiều quyền lực. Chúng tôi chỉ mang theo 2 chai mỗi 1,5 lít và 2 chai nước khoáng có ga.

Hành trình chinh phục cực đông nên được chuẩn bị, vì độ dốc, mệt mỏi, quên mỗi bản đồ, trở về rất khổ sở. Nước là rất quan trọng trong chuyến đi này. Các đại biểu nên chuẩn bị nước, vì nước ở mức giá cao hai để trả chi phí di dời cho đến nay. Cũng cần một đôi giày cổ cao để tránh cát, thực phẩm cho hai bữa ăn (ăn tối và ăn sáng), đèn pin, găng tay, áo khoác mỏng, lều …. Bạn không cần phải mang lều bạt hoặc hạn chế khoảng cách, họ có thể thuê hai lều trong các ghi chú. Đoàn Phí cố định là 400.000.

Bảng giá cụ thể. Ảnh: M.Phụng.
giá cụ thể trong hai bình luận. Ảnh: M.Phung.

Những ngọn đồi cát chúng tôi đã đi qua. Ảnh: M.Phụng.
Những ngọn đồi cát, chúng tôi đã đi qua. Ảnh: M.Phung .

Những đôi chân chưa bao giờ mỏi mệt. Ảnh: M.Phụng.
Chân không bao giờ mệt mỏi. Ảnh: M.Phung.

Lưu ý 12 đến hai quan điểm, chúng tôi đã ăn trưa với giá 50.000 trả một phần. Sự nhiệt tình của mình, chú là động lực thêm cho tôi để thử. Zone “resort” ở giữa những ngọn đồi cát, mát mẻ, cực kỳ thoải mái. Chúng tôi thư giãn và chờ đợi đoàn ghép với tôi, khoảng 15h bắt đầu phát sóng bãi biển Rang.

Đoàn chúng tôi đi gồm 8 người, nhiều người, tiếng cười nhiều hơn, nhiều hơn và nhiều hơn nữa những câu chuyện … xua tan mệt mỏi. Chúng tôi vượt qua hai ngọn đồi, sườn dốc và cát. Các nhà hát tiếng cười hơn ban đầu tắt, và thay vào đó có một câu hỏi “ở lại 5 phút đi”, “Nhìn về phía trước, sau đó, cố gắng đi xa”.

Bãi Rạng ra trong mắt. Cuối cùng chúng tôi đến.

Hành trình chinh phục mùa đông bão

Bãi Rạng trong niềm phấn khởi. Ảnh: M.Phụng.
để đổ mà trong sự phấn khích. Ảnh: M.Phun g.

Tới 8 dặm, mất hơn 1 giờ 30, mọi người đều là mồ hôi. Chúng tôi cắm trại, và tụ tập quanh đống lửa trại. Có nhỡ chân phi hành đoàn của mình, bắn cát bay vào thức ăn. Mọi người gọi đó là một trò đùa đặc sản “hạt tiêu rắc biển.”

Ảnh: Yến Nhi.
Hình ảnh: Yến Nhi.

Dawn, nhiều mây và mây, vì vậy đến 5 giờ chiều, chúng tôi chỉ đến từ bãi biển Mũi Đôi Rang. Cả đoàn đang háo hức chào đón mặt trời mọc ở phương đông khắc nghiệt. Hết màn đi bộ đường dài, cát bơi, nhảy Hòn đá phù hợp. Tôi đã đi qua nhiều con đường, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi đã đi qua một con đường hẹp như vậy, chỉ một người. Có thể nói, rất tối, “không sợ súng điếc”, không biết tất cả mọi thứ về tôi, và chúng tôi vượt qua mọi khó khăn gian khổ rất nhanh chóng.

Con đường chui hiếm gặp của chuyến đi. Ảnh: M.Phụng.
hiếm chuyến đi đường trơn trượt. Ảnh: M.Phung.

“Đó, nầy, khác sau đó” – người mà họ hoàn thành lên, cả đoàn vui vẻ. Nhóm động lực giúp chúng tôi leo lên Sở thép không gỉ đã đánh dấu điểm cực đông ở phía trước. Đây là lần đầu tiên tôi leo lên như không có cách nào trở lại, chỉ cách chặt nắm sợi dây và leo núi. Vẫn chạy rất, rất lo lắng, nhưng tiếng thét của những người đã đến làm tôi thêm động lực để cố gắng. Cuối cùng, nhóm cũng leo và phấn khởi khi chụp ảnh bên cột mốc.

Cục đá huyền thoại. Ảnh: M.Phụng.
Các đá là huyền thoại cho những người đam mê phượt. Bạn phải leo lên tảng đá với dây kéo nếu bạn muốn được ngắm mặt trời mọc đầu tiên của đất nước. Ảnh: M.Phung .

Phần còn lại là tất cả các đoàn đại biểu hoan nghênh và bình minh buổi sáng nhiếp ảnh nứt, những gì đã diễn đẹp nhất trong đầu.

Ảnh: Minh Phụng.
Hình ảnh: Minh Phụng .

Chinh phục cực đông dọc theo bãi biển Na