Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Thưởng thức các biển mây trên đỉnh Pha Luông hùng vĩ




Nhập mô tả cho ảnha
Trong những năm gần đây, trong khi du khách đến Mộc Châu vào mùa xuân, ngoài những điểm đến quen thuộc như xem anh đào mận Ba Phách, Lóng Luông, Tân Lập …, chinh phục Pha Luang xem như là điểm đến không thể bỏ qua



Nhập mô tả cho ảnhx
Nằm ở độ cao 2.000 mét, Pha Luông được gọi là một đỉnh cao huyền thoại với các cuộc diễu hành gian khổ trong những năm chiến tranh cũ. Cuộc chiến kết thúc, nó đã trở thành điểm đến của tình yêu trẻ leo.



Nhập mô tả cho ảnhx
Với địa hình độc đáo của nó, Pha Luông như một khối đá khổng lồ với hàng trăm ngàn viên đá xếp chồng lên nhau. Từ sâu trong núi, đỉnh Pha Luông đột nhiên nghiêng người ra khá ngạo mạn.



Nhập mô tả cho ảnxh
Các núi đầy bí ẩn như giữa khu rừng nguyên sinh. Mùa này, đặc biệt là nơi có rất nhiều hoa đỗ quyên.



Nhập mô tả cho ảnhx
Nằm bên cạnh các điểm đánh dấu biên giới 268 Việt Nam – Lào, Luang Pha thậm chí thiêng liêng hơn một phần của thiên nhiên nơi mốc biên giới, chủ quyền của đất nước.



Nhập mô tả cho ảnha
Thời tiết thay đổi một cách thú vị. vào những ngày lạnh với ánh nắng mặt trời ấm áp, biển mây sẽ xuất hiện mà du khách đã bất ngờ bị mất trong thiên đường.



Nhập mô tả cho ảnhs
Có bao la bầu trời, và bản chất tuyệt vời trời đổ bức tranh thảm rừng xanh nắp.



Nhập mô tả cho ảnhf
Để Pha Luông, con bạn sẽ muốn đầu rùa đá để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa.


Nhập mô tả cho ảnhd
Huy Hòa – người đã chinh phục Pha Luang 4 lần – cho biết: “. Mỗi lần đến đây, tôi thích ngồi vách đá để xem quê hương, và trái tim tràn đầy niềm tự hào”




Nhập mô tả cho ảnhc
Lê Phúc – nhiếp ảnh gia đầu tiên Pha Luông – muốn ghi lại tất cả những hình ảnh đẹp trên ống kính để chia sẻ với bạn bè.



Nhập mô tả cho ảnhc
khoảnh khắc của tình yêu giữa những đám mây.

chinh phục Pha Luông – Mộc Châu mái

1 nhận xét: