Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Mẹo ngon, rẻ khi đi du lịch nước ngoài

Buffet


Nhiều người thường nghĩ rằng tự chọn là tốn kém và không phải là một lựa chọn tốt cho du lịch. Tuy nhiên, bạn có thể sai. Ở nhiều nước, như Thái Lan, Singapore … nhiều nhà hàng thức ăn tự chọn với các món ăn tuyệt vời và một mức giá chấp nhận được. Quả thực tự chọn cung cấp cho bạn một cảm giác no bữa ăn ngon sau một ngày dài ra và không còn có ý định ăn nhẹ hơn.



đường phố Cuisine


Trong hầu hết các nơi trên thế giới và đặc biệt là ở châu Á, có rất nhiều quầy hàng thức ăn đường phố với vô số các thú vui nhỏ. Những thực phẩm này thường chi phí ít hơn một đô la và là một cách tuyệt vời để bạn có thể thực sự trải nghiệm hương vị địa phương.



Nấu nhanh chóng trong khách sạn


Đây không phải là tốt nhất, nhưng là một sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một bữa ăn rẻ tiền khi đi du lịch ở nơi này là tốn kém. Để có được một bữa ăn như vậy bạn có thể tìm đến các siêu thị và mua các thực phẩm cần thiết nếu không quen thuộc với thị trường địa phương.



Thưởng thức ẩm thực địa phương


Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu hóa, bạn có thể ăn hầu như bất cứ điều gì bạn muốn trong cùng một quốc gia. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua các món ăn địa phương, bởi vì thức ăn luôn thơm ngon và rẻ hơn bất cứ nơi nào.



Thay vì chọn đồ uống có ga, uống nước khoáng


Khi đi bộ ngắm cảnh, bạn cần phải uống nước. Nước khoáng là một lựa chọn tuyệt vời, tốt cho cả hai tiết kiệm ngân sách y tế. Không đề cập đến một số quốc gia có diện tích bơm nước công cộng, nơi bạn có thể điền vào chai nước của bạn mà không cần tốn tiền.



Hạn chế ăn vặt


Mặc dù chỉ là chi phí không đáng kể mỗi chi tiêu, ăn nhẹ tác động thực sự lớn vào ngân sách của bạn nếu bạn ăn mỗi ngày một ít. 10 lời khuyên để thắt chặt hầu bao khi đi du lịch ở nước ngoài Chuẩn bị thức ăn cho những buổi dã ngoại


Nếu tổ chức một chuyến dã ngoại hoặc đến vui chơi giải trí với gia đình và bạn bè, bạn nên truy cập vào các thị trường gần đó để mua một số nhu cầu thực phẩm và chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ cho toàn bộ nhóm.



Điều này không chỉ giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể của thực phẩm trong các khu vui chơi thường có giá khá đắt, mà còn giúp bạn cảm thấy ngon với hương vị quen thuộc.


Thiên đường mua sắm của khách du lịch nhất

1 nhận xét: