Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Các truyền thuyết bí ẩn của Vạn Lý (Phần 2)

Tháp Widow


The Tai Ping Zhai của Vạn Lý nằm gần Huang Ya Guan có một tháp tháp nổi tiếng được gọi là Widow. Theo truyền thuyết, khi xây dựng Huang Ya Guan, 12 tuổi, tới từ tỉnh Hà Nam đã bị giết. & Nbsp;





Tháp Quả Phụ trên Vạn Lý Trường Thành.
Widow Tower trên Vạn Lý Trường Thành.

Người vợ đã rất đau khổ bởi những tin tức. Sau đó, họ sử dụng tiền đền bù để xây dựng tòa tháp tưởng niệm cho chồng.


Sự thật thú vị về Vạn


Câu chuyện của 10 anh em


Để xây dựng Vạn, nhiều người đã phải chịu đựng đau đớn, khổ sở, thậm chí bị giết. Chuyện kể rằng một nhà với 10 anh em, mỗi người một khả năng đặc biệt. Những người cao tuổi có thể được nghe thấy từ khoảng cách rất xa, hai bạn nhìn xa hơn 500 km, thứ ba của ông mạnh mẽ như con bò, thì phải có đầu cứng như thép, năm của cơ thể của rắn sắt, ông có sáu chân dài Anh có bảy rất lớn, bạn có bàn chân lớn đầu tiên tám, ông có miệng rộng và chín anh chị em trẻ có đôi mắt lớn mà nhiều người lo sợ.





Những người đàn ông buộc phải đi xây Vạn Lý Trường Thành.
Đàn ông buộc phải xây dựng Great Wall.

Một ngày, khi họ đang làm việc trong trang trại, ông nghe tiếng khóc. Ông đã cố gắng để tìm và thấy hai công nhân xây dựng Vạn đang khóc vì đói. Ông chạy ba tức giận để giúp đỡ họ.


Khi người quản lý nhìn thấy anh bên cạnh ba, họ thậm chí không hỏi mục đích mà ngay lập tức ra lệnh cho ông bị chặt đầu. Ông thấy hai trang trại nó và thông báo cho bạn. Ông đã đầu tư một cách nhanh chóng để thay thế ông ba. Quản lý và đầu tư chặt đầu anh biết bao nhiêu lần nhưng không thành công. Họ quyết định đánh anh, nhưng anh đã ở nơi này, mà họ không thể làm bất cứ điều gì.


Họ quyết định để ném anh ta xuống biển, nhưng ông sáu và dễ dàng đứng lên ra biển. Ông bắt sáu cá khoảng 30 kg. Ông đã sử dụng bảy đến mũ và mang họ của mình. Ông cắt lên núi tám củi để nấu cá. Ông nấu một miếng cá rằng tất cả các ghế em út đã tức giận và khóc. Nước mắt của mẫu trẻ nhất của lũ lụt và một phần bị phá hủy của Great Wall.


Đền Wangxiao


Ngày xửa ngày xưa, một cậu bé 12 tuổi có nhiều năng lượng hơn so với tên Wangxiao. Tại thời điểm đó, việc xây dựng các bức tường lớn vừa mới bắt đầu. Những người đàn ông khỏe mạnh không bị buộc phải làm việc ở Wall, Wangxiao không thoát khỏi. & Nbsp;





Một đoạn của Vạn Lý Trường Thành.
Một phần của Vạn Lý Trường Thành.

Những người lớn tận dụng lợi thế của sự vô tội của mình, để công việc của mình trong khi họ nghỉ ngơi. Wangxiao nghe ngoan ngoãn. Thật không may, do vẫn còn nhỏ, ông đã sớm chết vì làm việc quá sức. Mọi người đều lấy làm tiếc và để tang ông. Họ đã xây dựng một ngôi đền Wangxiao gần Vạn Lý tưởng nhớ đến ông.


Nhạn Môn Quan


Mon Swallow cổng là quốc phòng quan trọng trên Vạn, trước đây gọi tắt là cổng Xijing, nó được đổi tên để có một khu vực đặc biệt. Một nhà sư đi khắp thiên hà để nghiên cứu Phật giáo. Một hôm, ông đã đi đến cửa khẩu và đói, không có người xung quanh nó để anh ta không thể bố thí.





Cửa ải Nhạn Môn Quan được sửa chữa năm 2010.
ai Nhạn Môn Quan sửa chữa năm 2010.

Một số nhạn bay trên hết cả, anh nhìn lên và suy nghĩ một con chim để thịt. Tuy nhiên, sự giết chóc và động vật ăn được coi là một tội lỗi lớn với các nhà sư. Suy nghĩ đó chỉ thoáng qua trong đầu anh và anh thậm chí không nhận thấy nó. Thật không may, một số bộ ba biết điều đó và quyết định hy sinh bản thân mình cho các nhà sư. & Nbsp;


Nó thuyền xuống và giết chết trước mặt anh. Các tu sĩ đã rất ngạc nhiên và vui mừng nhận ra nuốt đã hy sinh mạng sống của mình cho anh ta. Anh ta không thể ăn nó, không chỉ vì nó trái với đạo Phật nhưng cũng tôn tern cho cuộc sống của họ. Ông được chôn cất và xây dựng một ngôi chùa nhỏ với những ngôi mộ của nó.


Các thực hành đặc biệt là ở Gia Ngư


Jiayu cổng nằm ở rìa phía tây của Vạn Lý Trường Thành không phải là sa mạc Gobi sống. Trong những ngày cũ, chỉ có những người đi lang thang và thương nhân mới liều mình vượt qua ở đây, cuộc sống của họ phụ thuộc vào số phận.





Gia Dục Quan được mệnh danh là
Jiayu được đặt tên là “quan trọng nhất anh hùng trên trời.”

Người dân có thói quen ném đá trên các bức tường của Gia Ngư. Nếu sỏi tạo ra tiếng ồn, dù lớn hay nhỏ, nó là một dấu hiệu tốt mà họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và quan trọng hơn là trở về an toàn. Ngược lại, những gì nếu không có âm thanh, họ sẽ bị lạc trong sa mạc rộng lớn và không bao giờ quay trở lại. Truyền thống này tồn tại cùng Gia Ngư.


Truyền thuyết bí ẩn của Vạn Lý

2 nhận xét: