Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bể, gương trong các vùng biển của thế giới nhất




Thung lũng Verzasca, Thụy Sỹ: Dòng sông cùng tên mang theo nguồn nước trong veo chảy suốt 30km chiều dài thung lũng ở phía Bắc Thụy Sỹ. Một con đập đã được dựng lên để chặn dòng chảy và hình thành nên Phá Vogorno, từng xuất hiện trong tập James Bond Golden Eyes.
Verzasca Valley, Thụy Sĩ: sông cùng tên mang nước tinh khiết chảy khắp thung lũng dài 30 km ở phía bắc Thụy Sĩ. Một con đập được xây dựng để ngăn chặn dòng chảy và tạo thành các Breaking Vogorno, người đã xuất hiện trong các tập tin James Bond Golden Eye.



Sabah, Malaysia: Một vùng nước trong vắt khác đến từ một bang xa xôi của đất nước Malaysia, bao phủ phần phía Bắc của đảo Borneo, được vây quanh bởi những hòn đảo giàu vỉa quặng. Đây là địa điểm yêu thích của những người thích bơi lặn.
Sabah, Malaysia: Một nước tinh thể rõ ràng khác nhau đến từ một quốc gia xa xôi của đất nước Malaysia, bao gồm phần phía bắc của đảo Borneo, được bao quanh bởi các đảo mỏ quặng giàu. Đây là một yêu thích của những người thích lặn.



Những con suối ở Pupu, New Zealand: Đứng trên đỉnh cao nhất của South Island, trên vịnh Golden Bay, người chụp bức ảnh này đã thốt lên: 14.000 lít nước trong tựa pha lê đã chảy đi từ những con suối này mỗi giây!
Các lò xo Pupu ở New Zealand: Đứng trên điểm cao nhất của đảo Nam, ở Vịnh Golden Bay, người chụp bức ảnh này đã thốt lên: 14.000 lít nước đã chảy tựa tinh xa dòng mỗi giây.



Đảo Panari, tỉnh Okinawa, Nhật Bản: Đây là vùng đất xa xôi nhất của xứ sở hoa anh đào. Những hòn đảo ở đây là một trong những điểm du lịch hàng đầu dành cho du khách mê bơi lặn với số lượng các loài san hô và sinh vật biển vô cùng phong phú.
Đảo Panari, tỉnh Okinawa, Nhật Bản: Đây là những vùng xa xôi nhất của đất nước hoa anh đào. Hòn đảo này là một trong những điểm đến hàng đầu cho du khách lặn cuốn hút với số lượng san hô và sinh vật biển phong phú.

Các kỳ quan tự nhiên đến thăm một lần trong đời





Cửu Trại Câu ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc: Là khu bảo tồn thiên nhiên, một di sản thế giới được UNESCO công nhận, Cửu Trại Câu nổi tiếng nhờ hệ thống hồ đa sắc, thác nước nhiều tầng và các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng.
Jiuzhaigou ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc: Như một khu bảo tồn thiên nhiên, di sản thế giới của UNESCO, Jiuzhaigou nổi tiếng hệ thống hồ nhiều màu, thác nước nhiều tầng và phủ đầy tuyết trắng đỉnh núi.



Königssee, Đức: Bức ảnh này được chia sẻ trên mạng nhưng thông tin chính xác về địa danh trong ảnh thì không được tiết lộ rõ ràng. Dự đoán được nhiều người đồng tình nhất là Königssee, một hồ nước ở phía Nam Bavaria, gần biên giới Đức - Áo.
Königssee, Đức : Hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, nhưng thông tin chính xác về địa điểm trong hình ảnh không được công bố rõ ràng. Dự đoán rất nhiều người không đồng ý là Königssee, một hồ nước ở miền nam Bavaria, gần biên giới với Đức – Áo.



Bãi biển Bak Bak, đảo Borneo, Malaysia: Làn nước trong nhìn thấu đáy của những vùng biển nơi đây là cơ hội để các tay máy chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trổ tài.
Bak Bak Beach, Borneo, Malaysia : Lá trong nước nhìn qua con dưới đáy biển, nơi có rất nhiều cơ hội cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư để phát triển.



Hồ Marjorie, California, Mỹ: Sự biến đổi của màu trời và cảnh vật xung quanh tạo nên một bức tranh thay đổi màu sắc liên tục trên mặt hồ Marjorie. Trông nó giống như một bể bơi thiên tạo tuyệt đẹp.
Marjorie Lake, California, USA: Sự thay đổi màu sắc của bầu trời và môi trường xung quanh tạo ra một bức tranh màu sắc thay đổi liên tục về hồ Marjorie. Nó trông giống như một hồ bơi tự nhiên tạo đẹp.



Quần đảo Maldives: 26 đảo san hô hình thành nên quần đảo tuyệt đẹp này ở Ấn Độ Dương. Làn nước trong mát không thể tưởng tượng nổi cùng với đời sống động thực vật phong phú ở các rặng san hô đã kéo vô số du khách đến thăm.
Quần đảo Maldives: 26 đảo san hô hình thành quần đảo tuyệt đẹp này ở Ấn Độ Dương. Làn nước mát lạnh không thể tưởng tượng cuộc sống với hệ thực vật phong phú và hệ động vật trong các rạn san hô đã kéo vô số khách du lịch đến tham quan.



Rio Sucuri, Brazil: Đây là một trong những dòng sông sở hữu làn nước trong nhất thế giới. Những tour du lịch tới đây đều không thể thiếu một phần quan trọng là trải nghiệm bơi lặn dưới làn nước trong mát.
Rio Sucuri, Brazil: Đây là một tài sản của các vùng nước sông trên thế giới. Các tour du lịch không thể thiếu phần quan trọng này của kinh nghiệm bơi lội trong làn nước mát lạnh.


Hồ Tahoe, Nevada, Mỹ: Người chụp bức ảnh đã phải xúc động thốt lên: 30 năm tôi ở Tahoe mà đây là lần đầu tiên, tôi được chiêm ngưỡng cảnh tượng kỳ thú này.
Lake Tahoe, Nevada, USA: Các bức ảnh đã được chuyển đến hồn nhiên: 30 năm trong Tahoe, nhưng đây là lần đầu tiên của tôi, tôi ngưỡng mộ cảnh tượng tuyệt vời này.




Nhập mô tả cho ảnh
Đảo Linapacan, Philippines: Đây là các tỉnh xa xôi nhất của Philippines, nơi có những bãi biển với nước rất rõ ràng.



Nhập mô tả cho ảnh
Coastal d’En-Vau, Pháp: Nằm ở bờ biển phía nam của Pháp, d’En-Vau là một vùng biển hẹp hơn Coastal Sormiou, nhưng như vậy thậm chí còn tạo ấn tượng về một nổi bật và rõ ràng như một tấm gương của các nước ở đây.



Nhập mô tả cho ảnh
Jenny Lake, Wyoming, Mỹ: Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách những người muốn leo lên đèo lội suối. Mặc dù máy tính được phép hoạt động trên hồ, nhưng không để nước trong suốt băn khoăn ở đây.



Nhập mô tả cho ảnh
Dog Island, San Blas, Panama: Nếu bạn nhìn vào bức ảnh này, có lẽ không ít mong đợi sẽ nghi ngờ chiếc thuyền đã được điều trị bằng các công cụ Photoshop để nổi bật trên mặt nước. Nhưng trong thực tế, biển là vô cùng Dog Đảo vào buổi sáng.



Nhập mô tả cho ảnh
Crater Lake, Oregon, USA: Sự xâm nhập qua vùng biển của hồ Crater đạt 43,3 m – cao nhất trên thế giới. Khách đến đây có thể thỏa thích ngâm mình trong nước hồ do hoạt động không bị cấm bơi.



Nhập mô tả cho ảnh
Cayo Coco, Cuba: đảo du lịch nằm ở bờ biển phía bắc của Cuba, kết nối với đất liền bằng một đường đắp cao dài 27 km. Các rạn san hô và vùng biển rõ ràng địa chỉ giúp nơi đây trở thành một yêu thích của khách quan tâm lặn.



Nhập mô tả cho ảnh
Primosten, Croatia: Nơi này nổi tiếng với những vườn nho rộng lớn của nó, bên cạnh những bãi biển nước xanh màu ngọc bích tiêu đề đã được bình chọn là đẹp nhất đất nước Croatia.



Nhập mô tả cho ảnh
Cala Macarelleta, Menorca, Tây Ban Nha: Ngày cuối phía nam của đảo Menorca, một người có thể chỉ Cala Macarelleta bãi biển bằng thuyền hoặc đi bộ. Đây có thể là một trong những bãi biển hoang sơ nhất của Tây Ban Nha.



Nhập mô tả cho ảnh
Hồ Blue, New Zealand: Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Hồ Nelson, như tên gọi của nó cho thấy, Blue Lake tài sản cho các vùng nước màu xanh và chưa thoải mái.

Các điểm đến siêu thực không thể bỏ qua trong năm 2015

1 nhận xét: