Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Các cổ tích là miền thực sự trong phim hoạt hình Walt Disney




Rặng san hô Great Barrier Reef, Australia là bối cảnh mở màn của phim Finding Nemo (Đi tìm Nemo) với hành trình đến cầu cảng Sydney của chú cá hề Marlin và cô bạn Dory đi tìm cậu con trai mất tích Nemo.
Great Barrier Reef Coral Reef, Australia là cảnh mở đầu của bộ phim Finding Nemo (Finding Nemo), cuộc hành trình đến Sydney Harbour Bridge, chú cá hề Marlin và Dory để tìm con gái mất tích con trai Nemo.



Bộ phim The Emperor’s New Groove (Hoàng đế lạc đà) có nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Inca và tàn tích cổ đại được người Inca xây dựng năm 1450 Machu Picchu.
phim của Hoàng đế mới rãnh (Imperial Camel) có nhiều ảnh hưởng văn hóa từ tàn tích Inca cổ đại và được xây dựng vào năm 1450 Inca Machu Picchu.



Thác Angel ở công viên quốc gia Canaima, Venezuela chính là nguyên gốc của thác nước Thiên đường trong phim Up (Vút bay). Đây là một trong những thác nước cao nhất thế giới với độ cao 979m và độ cao nước chảy tự do là 807m.
Angel Falls ở Vườn quốc gia Canaima, Venezuela là thác nước thiên đường ban đầu trong bộ phim Up (Fly). Đây là một trong những thác nước cao nhất thế giới với chiều cao 979 m và chiều cao của các nước chảy tự do là 807 m.



Bộ phim The Princess and the Frog (Công chúa và chàng ếch) lấy bối cảnh New Orlean, từ French Quarter đến Bayou và vùng Mississippi đều có dấu ấn trong phim.
phim The Princess and the Frog diễn ra ở New Orleans. Từ khu phố Pháp đến Bayou và Mississippi là dấu ấn trong bộ phim.

Các cảnh thơ mộng trong bộ phim được quay ở đâu đó?





Cả về thiết kế lẫn nội dung, phim Cars (Vương quốc xe hơi) đều lấy cảm hứng từ con đường Route 66 ở Cadillac Ranch, con đường định mệnh của McQueen. Route 66 ban đầu được lấy làm tên phim, tuy nhiên, do trùng tên với một chương trình truyền hình từ những năm 60 nên được đổi thành Cars.
Việc thiết kế và nội dung, bộ phim Cars (ô tô Anh quốc) được lấy cảm hứng từ Cadillac Ranch Road tại đường 66, con đường của số phận McQueen. Route 66 ban đầu được thực hiện như là tên của bộ phim, tuy nhiên, do cùng tên với một chương trình truyền hình từ những năm 1960 nên được thay đổi Cars .


Phim Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) lấy hình ảnh của những ngôi làng nhỏ xinh vùng Alsace phía đông bắc nước Pháp làm nguyên mẫu cho quê hương của nàng Belle xinh đẹp.
Phim Beauty and the Beast (Beauty and the Beast) có hình ảnh của ngôi làng nhỏ phía đông bắc khu vực đẹp Alsace của Pháp như nguyên mẫu cho quê hương của Belle xinh đẹp của cô.




Lâu đài của cha mẹ nàng công chúa Rapunzel trong phim Tangled (Nàng công chúa tóc mây) được mô phỏng từ vùng Mont Saint-Michel tuyệt đẹp ở Normandy, Pháp.
cha mẹ Castle chúa Rapunzel trong phim Tangled (đám mây công chúa tóc) được mô phỏng từ Mont Saint-Michel ở Normandy tuyệt đẹp, Pháp.

hoành tráng 10 phim lớn Studio của năm 2014





Chất nghệ thuật đầy mê hoặc trong phim The Lion King (Vua sư tử) được khơi nguồn cảm hứng từ vùng bình nguyên Serengeti ở Tanzania, châu Phi với những cuộc di cư ào ạt và những chú sư tử đầy dũng mãnh.
mê hoặc chất lượng nghệ thuật của bộ phim The Lion King (The Lion King) được lấy cảm hứng từ đồng bằng Serengeti ở Tanzania, châu Phi với những cuộc di cư ồ ạt và dân Rough-mail.



Cung điện của nàng công chúa Elsa trong phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá) được lấy cảm hứng từ khách sạn Hotel de Glace được làm chủ yếu từ băng tuyết, gần Quebec, Canada.
Cung điện của công chúa Elsa trong phim hoạt hình Frozen (Ice Queen) được lấy cảm hứng từ Hotel de Glace chủ yếu làm bằng băng và tuyết, gần Quebec, Canada.



Lâu đài tuyệt đẹp Neuschwanstein ở Bavaria, Đức chính là nguyên gốc của lâu đài trong phim Sleeping Beauty (Nàng công chúa ngủ trong rừng).
Castle Neuschwanstein ở Bavaria, Đức là lâu đài ban đầu trong bộ phim Sleeping Beauty (Sleeping Princess).



Trong phim Aladdin, lâu đài của Sultan dựa trên hình ảnh ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ.
Trong phim Aladdin , dựa trên hình ảnh của cung điện Sultan Taj Mahal ngôi chùa nổi tiếng của Ấn Độ.

Land của thế giới câu chuyện cổ tích nổi tiếng

1 nhận xét: