Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

7 địa điểm hành hương nổi tiếng ở Hàn




Nhập mô tả cho ảnh
Núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất ở phía nam (986 m), xã Tân Thành, huyện Hòa Thành, Thị xã Tây Ninh, Tây Ninh, thị xã Tây Ninh từ 11 km về phía đông bắc, các 110km TP HCM. Từ xa, ngọn núi như một chiếc mũ ngược trên những cánh đồng lúa rộng lớn. Ảnh: Panoramio.



Nhập mô tả cho ảnh
Kèm theo câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, trung thành, đền thờ ở địa điểm hành hương núi của nhiều du khách trong thời gian đầu tiên hoặc rằm tháng 8. Các số liệu thống kê gần đây nhất cũng cho thấy, trong năm mới, hàng ngàn người đến đây để thờ phượng.

Ngoài các địa điểm nổi tiếng của cuộc hành hương, Núi Bà Đen là một trong những điểm tham quan đẹp nhất với hệ thống núi, hang động bí ẩn và cảm giác thú vị trên slide hoặc cáp treo. Image: Thienviet / WordPress.





Nhập mô tả cho ảnh

Đà Lạt gần 10 ngôi chùa được gọi là chùa Linh Sơn, Lingyin, Linh Phước … Nhưng hầu hết các điểm tham quan Đà Lạt Thiền Viện Trúc Lâm, một trong ba tu viện lớn của Việt Nam tại Trúc Lâm. Ảnh: Dulichdalat.





Nhập mô tả cho ảnh

Ở đây, ngoài tham quan, thăm chùa, du khách còn có cơ hội để du thuyền trên hồ, hoặc xem rừng thông bạt ngàn, ruộng bậc thang rau xanh … từ trên cáp treo. Image: Dulichdalat.





Nhập mô tả cho ảnh

Đền Hậu ở Bình Dương (gọi tắt là đền thờ hoặc đền thờ Bình Dương Bà Thiên Hậu cô) được đặt tại 4 Nguyễn Du, thành phố Dầu. Điều này là do người Trung Quốc ngôi chùa Việt tạo ra để thờ Mazu. Ảnh: Panoramio.





Nhập mô tả cho ảnh

Mỗi năm, số lượng khách hành hương du lịch đến đây rất nhiều, nhưng lớn nhất là 14 và ngày rằm tháng Giêng – thời gian của ngôi đền chính của lễ hội. Dự kiến ​​số lượng khách đến trong hai ngày để tìm hàng ngàn mỗi ngày. Ảnh: Skyscrapercity.





Nhập mô tả cho ảnh

Tượng Chúa Kitô hay Chúa Tượng cánh tay là một bức tượng của Chúa Giêsu đứng trên đỉnh một ngọn núi nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Bức tượng này được xây dựng vào năm 1974, cao 32 m, 18,3 m cánh tay dài, bên trong cầu thang của 133 bước dẫn đến hai cánh tay của bức tượng. Ảnh: Dulichvungtau.





Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài các khách hành hương, nhiều du khách thích đến đây để khám phá Vũng Tàu từ trên cao, hay trải nghiệm cảm giác đi bộ trên cánh tay của bức tượng. Ảnh: Skyscrapercity.



Nhập mô tả cho ảnh

Tòa Thánh Tây Ninh Cao Đài là trung tâm của thị xã Tây Ninh khoảng 5 km về phía đông. Công trình này được bắt đầu xây dựng vào năm 1936, các công trình kiến ​​trúc nghệ thuật phổ biến ở Tây Ninh Cao Đài tôn giáo. Image: Mytour.





Nhập mô tả cho ảnh

Trong khu vực này có rất nhiều đền thờ miếu, nhà làm việc tại nhà. Đáng chú ý là Đền Thánh với kiến ​​trúc song song hai tháp đặc trưng của tôn giáo. Bên cạnh ý nghĩa của cuộc hành hương, đến đây, bạn có cơ hội để đi lang thang trong khuôn viên thoáng mát, yên tĩnh, thanh bình hay tôn thờ một thánh xây dựng một kiến ​​trúc hài hòa giữa nghệ thuật kiến ​​trúc Đông Á và Tây khéo léo, tinh tế. Ảnh: Yahoo.





Nhập mô tả cho ảnh

Ba Chua Xu thần nữ được thờ ở núi Sam (Châu Đốc, An Giang). Có rất nhiều truyền thuyết xung quanh cô truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Image: iVIVU.





Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi một số thay đổi, ngôi chùa hiện nay được xây dựng khang trang, hiện đại phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, một nghi lễ hàng năm. Trong số đó, số lượng lớn thời gian sau lễ hội, liên hoan trong lịch âm lịch 4-6. Ảnh: Panoramio.





Nhập mô tả cho ảnh

Núi Chứa Chan aka núi Gia Ray, huyện Núi Lão Gia Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Với chiều cao 800 m trên mực nước biển, đây là ngọn núi cao thứ hai của Nam Việt Nam và đồng bằng sông Cửu Long. Cũng nổi tiếng với những phong cảnh ngoạn mục của nó, ở 600 m độ cao của núi có một ngôi đền chùa Linh Sơn được nổi tiếng khắp miền Nam. Số lượng khách hành hương đến đây rất nhiều, nhưng nhiều nhất dịp rằm tháng Giêng và tháng Hai 7. Ảnh: Andi Nguyễn .





Nhập mô tả cho ảnh

Không chỉ nổi tiếng tâm linh, đây là một yêu thích leo núi người muốn di chuyển. Image: Blogspost.


Các đặc chim của phương Tây Trong chuyến hành hương đầu mùa xuân đến thứ 5 trên ngôi đền cổ 200 năm ở Sài Gòn Các hành tinh hành hương nổi tiếng nhất

1 nhận xét: