Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Đảo đến 11 lần chỉ trong 15 tháng




Hòn đảo Nishinoshima. Ảnh: Cảnh sát biển Nhật Bản.
Nishinoshima đảo. Ảnh: Japan Coast Guard.

Chỉ trong 15 tháng, Đảo Nishinoshima (từ 620 dặm về phía nam của Tokyo) đã tăng 11 lần so với kích thước ban đầu, giấy Hawaii Tin Bây giờ đã báo cáo.


Huffington Post 3/3 ngày, cho biết sự tăng trưởng nhanh chóng của các hòn đảo bắt đầu từ tháng 11/2013, khi một hòn đảo mới gọi là Niijima gần Nishinoshima hình thành như là một kết quả của một vụ phun trào núi lửa dưới đáy biển. Cuối cùng, Niijima sáp nhập với khu vực của đảo Nishinoshima cũ tăng lên gấp nhiều lần.


Japan Coast Guard báo rằng hòn đảo này có thể tăng diện tích của núi lửa dưới đáy biển vẫn đang hoạt động. Trong một cuộc khảo sát trên không gần đây, lực lượng này đã quan sát thấy một 1.200 m cột khói xuất hiện từ miệng núi lửa, và nhiều loại đá, dung nham đã được đẩy ra mỗi phút.


Theo Volcano chương trình toàn cầu của Viện Smithsonian (Mỹ), là ngọn núi lửa từng hoạt động trong năm 1973 và năm 1975, cung cấp các hòn đảo đá Nishinoshima tồn tại. Từ đó cho đến năm 2013, núi lửa đã không đánh thức trước. Theo Coast Guard Nhật Bản, đến 23/2, khu vực Nishinoshima đã tăng 2,45 km2 và liên tục được mở rộng về phía đông của hòn đảo.


Các thành phố tốt nhất để xem hoa anh đào

1 nhận xét: