Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Khám phá thiên đường của vẻ đẹp châu Á

Trung Quốc



Đề cập đến Trung Quốc, người ta thường nhớ tuyệt vời Great Wall, vẻ đẹp thiên đường ở Jiuzhaigou hoặc thành phố sôi động của Thượng Hải. Nhưng đối với nhiều người, vẻ đẹp rạng rỡ của phụ nữ Trung Quốc là sự nhấn mạnh rằng nhiều người lưu luyến.



Một trong những công thức nấu ăn được truyền cho vẻ đẹp của những vẻ đẹp của Trung Quốc hiện nay là sử dụng mặt nạ ngọc trai. Những viên ngọc trai lấp lánh tự nhiên sẽ được nghiền thành bột mịn và cực ánh sáng; sau đó trộn với một lòng đỏ trứng nhỏ để làm mặt nạ, mà bổ sung dưỡng chất, căng mịn, rạng rỡ.





 Phụ nữ Trung Quốc yêu thích làm đẹp với bột ngọc trai.
Trung Quốc Phụ nữ thích làm đẹp với bột ngọc trai.

Ngoài ra, công thức nấu sữa dê cũng như vẻ đẹp của người Trung Quốc. Chất béo chính, vitamin, khoáng chất trong sữa dê đã giúp làm mờ các vết thâm và xóa da sần sùi, xấu xí.



Thái Lan & nbsp;



Đối với những người yêu thích mua sắm, Bangkok với một loạt các trung tâm thương mại, cửa hàng trang trí thỏa thuận thuê bắt bận rộn sẽ giúp họ mua những thứ như thế từ ngân sách để sang trọng. Nếu bạn muốn vui chơi cả đêm với âm nhạc, ánh sáng, Pattaya, Krabi với đa dạng các dịch vụ sẽ mang lại những giây phút vui vẻ, thư giãn. Ẩm thực phong phú kho với các di tích lịch sử tráng lệ cũng như những gì bạn không nên bỏ qua khi nói đến đất nước này.






Pattaya - bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi tới Thái Lan.
Pattaya – bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi nói đến Thái Lan.

Nếu bạn đã mệt mỏi, bạn đừng quên ghé qua spa để massage và tận hưởng hương thơm thư giãn của hoa lan, bên ánh nến và âm nhạc nhẹ nhàng. Bơ tươi luôn luôn là một trong những thành phần bạn là trung tâm thẩm mỹ ở Thái Lan cho vẻ đẹp của các khách hàng.






 Mặt nạ bơ giúp bạn có một làn da trẻ trung, tươi sáng.
mặt nạ bơ để giúp làn da của bạn sự trẻ trung, tươi sáng.

không chỉ giúp các bạn gái sở hữu một mái tóc mượt mà và mịn, bơ còn giúp tái tạo da, làn da tươi trẻ và săn chắc. Mask bơ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái với làn da trắng và da của tôi là mong muốn và rạng rỡ hơn ánh sáng.



Sri Lanka



Được gọi là Hòn ngọc của Ấn Độ Dương, Sri Lanka có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với rừng cây rậm rạp, những bãi biển hoang sơ, và hệ thực vật và động vật được bảo tồn. & Nbsp;






 Những đền đài cổ xưa có tuổi đời trên 2.000 năm càng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí của đất nước này.
Các ngôi đền cổ xưa tuổi vào năm 2000 củng cố thêm vẻ đẹp huyền bí của đất nước này.

Nhiều người ngạc nhiên khi sử dụng các loại gia vị Sri Lanka tham quế nóng trong chế độ ăn uống, nhưng làn da của họ không còn mụn. & Nbsp; Lý do là với những đồn điền chè lớn, người dân Sri Lanka đã tận dụng nguyên liệu này để làm đẹp cho làn da của mình. Catechin – một chất chống oxy hóa và có tác dụng chống lão hóa bất động sản – cho vẻ đẹp rạng rỡ của họ.






Trà xanh là một trong những “bí kíp” làm đẹp được phụ nữ Sri Lanka tin tưởng.
Trà xanh là một trong những phương tiện làm cho người phụ nữ xinh đẹp tin Sri Lanka.

Hàn Quốc


Chắc chắn nhiều người mong muốn Hàn Quốc một lần để có thể chiêm ngưỡng sự quyến rũ ra khỏi đảo Jeju, đã nắm tay đi dưới tán cây hoặc lá cảm giác lãng mạn của căn nhà cũ cổ đẹp nhất Bukchon Hanok Village của Hàn Quốc.






Nằm giữa trung tâm thủ đô, làng Bukchon Hanok vẫn giữ được nguyên vẹn nét cổ kính về kiến trúc và phong cách sống của người Hàn Quốc thời xa xưa.
Nằm ở trung tâm của thủ đô, làng Hanok Bukchon vẫn còn nguyên vẹn nét cổ kính của kiến ​​trúc và lối sống của người Hàn Quốc cổ.

Hàn Quốc nghĩ về thức ăn cay như có thể vì vậy họ không ngần ngại mời lưỡi tách món ăn cay như bánh gạo cay Tteokbokki, chân giò cay Jokbal, lúa mì Ramyun … & nbsp; Ăn cay nhưng cô gái da của bé trai, Hàn Quốc “miễn nhiễm” với mụn trứng cá. Di chuyển đặc biệt của họ rất đơn giản, đó là “rửa” da và tưới chúng chắt lọc những tinh túy của thiên nhiên. & Nbsp;





Phụ nữ Hàn Quốc luôn đặt niềm tin vào các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ tự nhiên.
Phụ nữ Hàn Quốc luôn luôn tin tưởng vào các sản phẩm làm đẹp từ nguồn gốc tự nhiên.

Khi loại bỏ da chết một cách an toàn, da mới sẽ xuất hiện. Ngay sau đó, các cô gái thường được bổ sung kimchi & nbsp; vitamin E, một chất oxy hóa với cám gạo, vitamin C trong dưa chuột, nho … kem chống nắng để có một làn da trắng mịn màng, rạng rỡ.

1 nhận xét: