Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Lễ hội Áo dài Hồ Chí Minh đã diễn ra ngay trên 8/3




Nhập mô tả cho ảnh

Lễ hội năm nay diễn ra trong hai ngày 7-8 / 3, Công viên Văn hóa Đầm Sen Hoa hậu Áo dài Lan Khuê 2014 là hình ảnh đại diện.


7 địa điểm hành hương nổi tiếng ở miền Nam


lễ hội để tôn vinh và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam váy; giới thiệu với du khách, hình ảnh công chúng chiếc áo dài Việt Nam qua thời gian theo suốt chiều dài của lịch sử dân tộc Việt Nam; tạo ra một môi trường giao lưu văn hóa giữa công chúng và các nhà thiết kế, nghệ nhân Việt Nam áo dài nổi tiếng qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của chiếc áo dài.





Nhập mô tả cho ảnh
Tại lễ hội, có những hoạt động vui chơi như nhảy múa gian hàng, âm nhạc và khiêu vũ.

Đây cũng là hoạt động để đáp ứng với kỷ niệm 40 năm Ngày thống nhất, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2015). & Nbsp; Các lễ hội với sự tham gia của hơn 40 đơn vị, doanh nghiệp, các nhà thiết kế – nghệ sĩ áo dài, thương hiệu lâu năm áo dài trong thành phố.





Nhập mô tả cho ảnh
Lễ bế mạc 2014

Lễ khai mạc và lễ bế mạc sẽ được tổ chức với các nghi lễ độc đáo và chương trình nghệ thuật biểu diễn áo dài vô cùng độc đáo của các nhà thiết kế trẻ, nhằm giới thiệu các lễ hội áo dài rộng rãi cho khách du lịch trong cả nước, tôn vinh hình ảnh áo dài – trang phục truyền thống Việt Nam.


Bảo tàng Chứng tích

Chiến tranh, Bảo tàng phụ nữ Nam, Bảo tàng Dresses sẽ tổ chức triển lãm và hội thảo về chủ đề áo dài như: thảo luận Phụ nữ Việt Nam qua Dresses ngọn lửa chiến tranh “, cuộc hội đàm tư vấn mặc một chiếc váy dài đẹp … & nbsp ; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp;





Nhập mô tả cho ảnh
Cuộc thi “Duyên dáng váy”.

Ngoài ra, các hoạt động bên lề như áo dài cuộc thi vẽ trên giấy, các cuộc thi và chụp ảnh cuộc thi váy Charming.


CNTraveler: 10 lý do để đi Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét