Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những trò chơi mạo hiểm mà khách còi




Lái xe trong đường hầm Gualiang: Cung đường ngoằn ngoèo nhiều khúc cua nằm trên dãy núi Taihang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Guoliang Tunnel Road được 13 người địa phương làm bằng tay khắc vào sườn núi, lần đầu lưu thông là năm 1977. Đường đặc biệt nguy hiểm vào mùa mưa và có biệt danh “con đường không được phép mắc sai lầm”, với một bên là vách đá, một bên là vực sâu thăm thẳm.
Lái xe trong đường hầm Gualiang: cung đường quanh co nhiều khúc cua nằm ở dãy núi Taihang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Guoliang Tunnel Road 13 handmade địa phương khắc vào sườn núi, lần đầu tiên trong năm 1977. Giao thông đường bộ đặc biệt nguy hiểm trong mùa mưa và có biệt danh là “con đường không được phép mắc sai lầm”, với một tảng đá bên, và một bên là vực thẳm.



Chèo thuyền tại khu vực phi quân sự DMZ: Sông Hantangang ở Cheorwon, Hàn Quốc là nơi tiếp giáp giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Chèo thuyền ở đây vừa nguy hiểm về mặt quân sự, vừa phải đánh cược tính mạng với những phiến đá gập ghềnh hiểm trở.
Chèo thuyền trong khu phi quân sự DMZ: sông Hantangang ở Cheorwon, Hàn Quốc là điểm giao giữa Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên. Du thuyền ở đây chỉ về quân sự nguy hiểm, chỉ để đánh bạc với cuộc sống bumpy đá cheo leo.



Đạp xe trên con đường tử thần North Yungas: Con đường đầy cây xanh và mây trắng dài xấp xỉ 60km nối liền La Paz và Coroico, Bolivia. Ước tính 200 – 300 người chết vì tai nạn xe cộ mỗi năm tại cung đường chết chóc này.
xe đạp tại Bắc Yungas đường chết: Con đường đầy cây xanh và khoảng 60km đám mây trắng dài La Paz và Coroico nối, Bolivia. Ước tính có khoảng 200-300 người chết vì tai nạn xe mỗi năm tại đoạn sông này tử vong đường.



Nhảy từ vách đá để lặn biển ở La Quebrada, Acapulco, Mexico: Vách đá này còn có biệt danh “ngôi mộ đá”. Từ năm 1934, các thợ lặn chuyên nghiệp như nhóm Quebrada Clavadistas thường đến đây nhảy từ vách đá ở độ cao 45m xuống biển. Vùng nước này chỉ có độ sâu từ 1,8 – 4,8m tùy theo thủy triều, và thợ lặn chỉ có chưa tới 5 giây để điều chỉnh để bản thân trong lúc rơi một cách an toàn.
Nhảy từ vách đá lặn ở La Quebrada, Acapulco, Mexico: Cliffs cũng có biệt danh là “Mộ đá”. Kể từ năm 1934, các thợ lặn chuyên nghiệp như nhóm Quebrada Clavadistas đến đây để nhảy từ vách đá ở độ cao 45 m xuống biển. Các nước chỉ phụ thuộc vào độ sâu của thủy triều 1,8-4,8m, và thợ lặn chỉ có ít hơn 5 giây để điều chỉnh cho chính mình trong mùa thu một cách an toàn.

Những trượt tuyết mạo hiểm trên núi lửa





Trượt ván xuống núi lửa đang hoạt động Cerro Negro ở Leon, Nicaragua: Đây là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất Nicaragua với 20 lần phun trào kể từ năm 1850. Lần phun trào gần nhất là năm 1999. Trượt xuống miệng núi lửa với bề mặt toàn sỏi đá đen ngòm không phải cảm giác êm ái như trượt trên cát hoặc trên tuyết. Sau 45 phút leo lên miệng núi lửa, các tín đồ của cảm giác mạnh thường trượt xuống từ độ cao 487m với vận tốc hơn 80km/h.
Trượt tuyết xuống núi lửa Cerro Negro tích cực trong Leon, Nicaragua: Núi lửa này là Nicaragua tích cực nhất với 20 vụ phun trào từ năm 1850 được sự phun trào gần đây nhất năm 1999. Trượt xuống miệng núi lửa với toàn bộ bề mặt của đá đen không cảm thấy như bị trượt trên cát mịn hoặc tuyết. Sau 45 phút để leo lên những ngọn núi lửa, những người theo những cảm xúc mạnh mẽ thường trượt xuống từ độ cao 487 m với tốc độ hơn 80km / h.


Nhảy bungee từ cầu Victoria Fall, Zimbabwe: Trò mạo hiểm này còn được gọi là Death Drop với độ cao 49m, vận tốc 179km/h và cảm giác vô cùng chết chóc.
bungee jump from the Fall Victoria Bridge, Zimbabwe: Extreme còn được gọi là Tử Drop đến 49 m độ cao, tốc độ 179 km / h và cảm thấy cực kỳ nguy hiểm.




Lặn trong chuồng cá mập ở Shark Alley, Gansbaai, Nam Phi: Du khách lặn trong một chiếc lồng bằng kim loại với những chú cá mập khổng lồ đang ngoác miệng bên ngoài. Du khách sẽ như đang chênh vênh giữa lằn ranh của sự sống và cái chết cận kề.
lồng cá mập lặn trong Shark Alley, Gansbaai, Nam Phi: Du khách lặn trong lồng kim loại với miệng cá mập khổng lồ bên ngoài dấu ngoặc đơn. Du khách sẽ thích nhô ra giữa ranh giới của sự sống và cái chết sắp xảy ra.



Đi bộ trên con đường mòn nguy hiểm nhất thế giới: Gọi là con đường, nhưng thực chất nó là các tấm ván gỗ sơ sài ghép lại và gắn trên vách núi cao 2.160m tại Huayin, Trung Quốc. Hàng trăm người bỏ mạng tại đây mỗi năm khi cố gắng chinh phục đoạn đường này.
Đi bộ đường mòn trên của nguy hiểm nhất thế giới: Được gọi là đường, nhưng trong bản chất nó là những tấm ván gỗ thô sơ, lắp ráp và gắn trên một vách đá cao 2.160 m ở Hoa Âm, Trung Quốc. Hàng trăm người chết ở đây mỗi năm, trong khi cố gắng để chinh phục con đường này.



Nhảy dù từ đỉnh Everest: Du khách nhảy từ trực thăng ở độ cao gần 9.000m bên trên những mỏm núi cao trắng xóa tuyết phủ, đây được coi là trò chơi nhảy dù cao cấp nhất thế giới.
Nhảy dù từ Everest: Du khách nhảy từ một chiếc trực thăng ở độ cao 9.000m trên các vách đá gần tuyết trắng núi cao, được coi là thế giới nhảy dù cao cấp nhất của trò chơi.

Những trượt tuyết mạo hiểm trên núi lửa Vẻ đẹp chết người trên thế giới

1 nhận xét: