Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đi Côn Đảo lá cảnh mùa xuân nắng bàng đỏ





Hàng năm, từ khoảng cuối tháng12 đến tháng 3 Dương lịch, cây bàng Côn Đảo chuyển màu lá từ xanh thẳm thành đỏ rực cả góc trời.
Mỗi năm, từ cuối tháng mười hai-Tháng Ba lịch, cây Knife lá màu chuyển từ màu xanh sang màu đỏ góc trời.




Cây bàng được trồng rất nhiều trên các tuyến đường chính tại khu trung tâm. Cây bàng là một trong những nét độc đáo của vùng đất này với dáng dấp sần sùi, uốn cong qua những cơn gió, nắng quanh năm của Côn Đảo.
Cây được trồng rất nhiều đại bàng trên đường phố chính ở trung tâm. Eagle Tree là một trong những tính năng độc đáo của vùng đất này với sự xuất hiện sần sùi, cúi xuống gió, ánh nắng mặt trời trong suốt cả năm của Côn Đảo.




Học trò về qua những cội bàng đỏ. Nhặt lá bàng rụng rồi tung lên theo gió bay cũng tạo ra một niềm vui nhỏ.
học sinh thông qua các rễ của đại bàng đỏ. Chọn những chiếc lá rơi và trả lại con đại bàng bay trong gió và tạo ra một niềm vui nho nhỏ.





Cây bàng tựa vào bức tường một phế tích loang lổ màu thời gian.
cây bàng dựa vào một bức tường đổ nát màu loang lổ theo thời gian.




In dấu rực rỡ trên nền trời xanh trong.
in dấu trên bầu trời màu xanh rực rỡ.




Thân rộng, dáng đẹp và cổ kính, cây bàng Côn Đảo được biết đến như một biểu tượng cho sự kiên cường của nhiều thế hệ cha anh đã ngã xuống ở hòn đảo anh hùng.
thân rộng, đẹp và cổ kính, Knife cây được biết đến như một biểu tượng của khả năng phục hồi của nhiều thế hệ cha ông đã chết trong các anh hùng đảo.



Cây bàng Côn Đảo được công nhận là cây di sản nằm trong quần thể cây di sản từ năm 2012 cùng với những loại cây khác như cây thị, cây bằng lăng, cây điệp bèo, cây sao trên toàn đảo.
Knife Tree được công nhận là di sản cây nằm trong cây di sản vào năm 2012 cùng với các loại cây khác như cây thị, cây bằng lăng, cây thông điệp bẩn, cây lại trên đảo.



4 nhận xét:

  1. Thông tin vé máy bay giá rẻ đi lại trong dịp tết 2017 được Cánh Chim Việt cập nhật liên tục tại website: Vietnam airlines khuyen maiVietjet air khuyen mai

    Trả lờiXóa
  2. Book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Du lịch Las Vegas một ngày có thể không đủ để bạn thỏa mãn cảm xúc của mình. Nhưng đó là cách bạn lưu giữ lại những ấn tượng chỉ riêng nơi đây có để nhớ lại về chuyến đi của mình sau này.

    Và nếu bạn cũng đang muốn khám phá Las Vegas một ngày thì đừng quên ghé thăm những địa điểm thuộc về đặc trưng của mảnh đất này. Nhắc đến hoa anh đào chắn hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến xứ Phù Tang. Vé máy bay đi Austin: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-austin .

    Trả lờiXóa