Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Các trang web hẹn hò siêu rẻ ở Sài Gòn 8/3 cơ hội




Nhập mô tả cho ảnh
Boulevard Love, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là một con đường ra mắt giới trẻ vào năm 2014 và lấy cảm hứng từ các Walk of Fame của Mỹ. Ở đây trong các dấu vân tay của 99 cặp đôi may mắn. Với ý nghĩa như vậy, đây là nơi lý tưởng để hẹn hò hay tán tỉnh của các cặp sẽ, đã được trong tình yêu với nhau.



Nhập mô tả cho ảnh
Chỉ có một nơi để đáp ứng yêu thích của giới trẻ, Starlight Bridge và Hồ Crescent (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) là một trong những công viên tuyệt đẹp của Sài Gòn. Đặc biệt, các cầu Starlight có hệ thống đèn LED là một thiên hà lấp lánh với hai quảng cáo mô phỏng mặt trời, mặt trăng. Crescent với vẻ đẹp thơ mộng của lụa uốn cong mềm nước. Ảnh: Wikimedia.



Nhập mô tả cho ảnh
Ở phía bên kia của hầm Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ (quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) với không gian mở, thoáng mát và thoải mái là điểm đến của nhiều thành phố trẻ trong tương lai gần. Nó thường được chọn làm điểm đến cho nhóm của bạn chứ không phải là các cặp vợ chồng. Image: Aaphoto.



Nhập mô tả cho ảnh
Saigon Xem ở trên vào ngọn hải đăng BITEXCO (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) là một ý tưởng tốt cho các cặp vợ chồng. Gợi ý cho bạn để mua vé cho Deck Sky, ngắm nhìn thành phố qua một kính thiên văn, nhấm nháp sô cô la và mang theo nước uống. Ảnh: Tinhte.



Nhập mô tả cho ảnh
tàu Wide hàng loạt với ánh sáng tuyệt đẹp, không gian, gió từ sông …, bến Bạch Đằng (quận 1, TP Hồ Chí Minh) và nhiều cặp vợ chồng lựa chọn cho cuộc hẹn của bạn. Nếu bạn không thích cà phê và ngân sách cho phép, bạn có thể mua vé trên tàu hoặc tự chọn nhà hàng ăn uống. Một tour du lịch trên sông sẽ giúp các cuộc hẹn thêm lãng mạn và sự gắn kết. Image: Nguoilaodong.



Nhập mô tả cho ảnh
Với những khó khăn kép đông đúc trên đường phố hay trong quán cà phê đông đúc hoặc lười biếng để di chuyển, các trung tâm thương mại là một điểm đến lý tưởng. Một cuộc hẹn sẽ bao gồm các bước sau: xem hàng hóa trên màn hình; ăn trong thức ăn và xem phim. Ảnh: Parkson.

9 ngôi chùa với người khổng lồ Đức Phật

2 nhận xét: