Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những ngôi chùa được truy cập nhiều nhất ở thủ đô




Tứ trấn Thắng Long - 4 ngôi đền linh thiêng thờ 4 vị thần trấn giữ tứ hướng để bảo vệ cho kinh thành Thăng long chính là những nơi linh thiêng mà người dân kinh kỳ thường tìm đến trong dịp đầu năm. Đền Bạch Mã nằm.
Bốn thị trấn của Thăng Long – 4 4 vị thần bảo vệ ngôi đền tứ hướng để bảo vệ Thăng Long – là nơi linh thiêng, nơi mọi người tìm đến các thời kỳ trong năm đầu tiên. Thị trấn phía đông Đền Bạch Mã nằm ở 76 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm.



abc

Đền Bạch Mã đã có hơn một ngàn năm lịch sử, là một trong những di tích kiến ​​trúc của vốn đại diện. Xếp hạng di tích lịch sử Đền – văn hóa từ năm 1986 và được trùng tu, tôn tạo nhiều lần. Lễ hội hàng năm tại chùa diễn ra vào tháng hai âm lịch (âm lịch 13/2). Trước đây nó đã được tổ chức trong mùa xuân trâu rước nhấn đúng dịp … Nằm ở Hàng Buồm, giữa mái nhà rêu phố cổ ngói mùa xuân, ngôi đền Bạch Mã đã trở thành một bức tranh mang tính bước ngoặt của phố cổ Hà Nội. Ảnh: Asiaexploers .





Trấn giữ phía Tây của thành Thăng Long là Đền Voi Phục hiện nay nằm ở bên hồ Thủ Lệ, phường Cầu Giấy, Hà Nội.
Trần giữ phía tây Thăng Long là đền Voi Phục, bây giờ nằm ​​trên hồ Thủ Lệ, phường, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Wikipedia .



Ảnh: VOV
Theo truyền thuyết, ngôi đền cổ này được gọi là Thánh Đền Lang, Lang thờ Great Spirit – con trai thứ 4 của vua Lý Thánh Tông. Khi kẻ thù xâm lược, Linh Lang còn rất nhỏ sau đó đột nhiên lóe lên phát triển như thổi, hỏi bố đi trừ kẻ thù. Lang đã giành chiến hoàng gia, và quay về phía con rắn Hồ Tây sẽ là người thành lập đền thờ. Cửa đền Voi quỳ lên 2 vị trí, sau đó người ta gọi là đền Voi Phục. Voi Phục Lễ hội đền được tổ chức vào ngày 9 đến 11/2 âm lịch. Ảnh: VOV .



Nhập mô tả cho ảnh
Kim chùa Liên – còn được gọi là đền Cao Sơn – bảo vệ miền Nam Thăng Long. Bộ Văn hóa, Thể thao & amp; DL xếp hạng danh sách các di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia và kể từ năm 1990, đây là một hệ thống các di tích quan trọng và nổi tiếng ở Hà Nội. Ảnh: VOV .



Nhập mô tả cho ảnh
Lễ hội đền gia đình Kim Liên và được tổ chức hàng năm vào ngày 16/3 âm lịch, thu hút khách du lịch và cư dân của thủ đô Hà Nội. Nhân dịp này, chúng tôi tổ chức các hoạt động văn hóa độc đáo như chống chim, nấu ăn cạnh tranh trên thuyền, chơi nước bấp bênh, cuộc thi gián tiếp lễ hiến tế với rất thú vị. Ảnh: Cinet .



Nhập mô tả cho ảnh
Trần giữ phía bắc là đền Quán Thánh, còn được gọi là đền Trần Vũ. Ngôi đền có một vị trí đẹp, phải nằm ngã tư đường Thanh Niên với đường Quán Thánh, nhìn Westlake. Năm 1962, chùa đã được Bộ Văn hóa & amp; DL xếp hạng danh sách các di tích lịch sử – văn hóa. Mùa xuân hoặc 1 st, ngày rằm mỗi tháng, lúc nào cũng đông khách hành hương đền thờ. Nó chứa những cơ hội để ngày 3/3 âm lịch. Ảnh: Việt Nam News .



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài việc thờ cúng tượng đồng Huyền Trân Trần Vũ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nó cũng có quả chuông đồng về bảo vệ cửa kêu vang đã đi vào để đè bẹp người dân Việt Nam: “Bell Trần Vũ, canh gà Thọ Xương . “Photo: VOV .



Ảnh: VTC
Bên cạnh Tứ Trấn Thăng Long, ngôi chùa cổ như chùa Trấn Quốc và thời kỳ mà người dân và khách du lịch đến mỗi dịp xuân về. Chùa Trấn Quốc nằm trên một bán đảo nhỏ phía đông bắc của Tây Hồ, & nbsp; được coi là thiêng liêng nơi cửa Phật thu hút nhiều Phật tử để thờ phượng.



Ảnh: Wikipedia

Cảm ơn rất đẹp vị trí tại đây, mọi người bên ngoài trung tâm thành phố Hà Nội, Đức Phật cũng thích đi du lịch với chút cảm giác của một cảnh lịch sử – văn hóa quốc gia giữa đường phố hiện đại. Tổng thống đền tháp cổ u, có nhiều tượng Phật có giá trị, đặc biệt là Phật Thích Ca nhập Niết Bàn. Ảnh: Wikipedia .





Ảnh: Tinhtam.vn

Đề cập đến các ngôi chùa nổi tiếng ở Hà Nội không thể không nhắc đến chùa Quán Sứ nằm ở 73 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm. Đây là nơi cổ xưa nhất, ở trung tâm của thủ đô. Ảnh: Tinhtam.vn .





Ảnh:Vnphoto
đền thờ thường xuyên đón tiếp các nhà lãnh đạo Phật giáo ở trong nước và ở nước ngoài, các nhà sư, Phật tử và du khách đến tham quan, chiêm bái, nghiên cứu. Đối với nhiều người, chùa Quán Sứ là không thể không đến thăm nơi hương nhân dịp đầu tiên. Ảnh: Hình ảnh .



Nhập mô tả cho ảnh
Nếu những ngôi đền khác, để thắp hương ở phía đông là các động cơ trung niên và lớn tuổi hơn là trong một ngôi đền nằm nép mình trong một thị trấn nhỏ ở quận Cầu Giấy, nhiều nhất là các bạn trẻ, các nam thành nữ. Đó là chùa Hà – ngôi chùa cho bờ biển nức ở trung tâm của Hà Nội.



Nhập mô tả cho ảnh
Rất nhiều cô gái, chàng trai chùa Hà hương mang một niềm tin sâu sắc rằng, thông qua các địa danh Phật giáo cửa trung tâm, họ sẽ tìm thấy một nửa của cuộc đời tôi. Điều đó làm cho chùa Hà trong tâm trí của những người Hà Nội thậm chí còn bí ẩn hơn, thiêng liêng.



Nhập mô tả cho ảnh
cảnh sát Bridge, nhiệm kỳ đầu tiên là một truyền thống trong văn hóa cổ của Hà Nội. Chùa Phúc Khánh nằm ở Tây Sơn, quận Đống Đa, thu hút hàng trăm ngàn học viên để cầu nguyện cho hòa bình, hạn mỗi năm. Chùa đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là di tích lịch sử – văn hóa quốc gia năm 1988. Ảnh: Tinhtam.vn .



Nhập mô tả cho ảnh
Hàng năm, vào các đền thờ như một của lễ nên hạn, hàng ngàn người kéo đến ngồi tràn ra cả vỉa hè đường chỉ để tìm một nơi, để được tay hoàn toàn chân thành. Ngay sau khi tiếng chuông vang lên, không có gì đã nói, mọi con mắt trong gia đình theo định hướng nhóm Phúc Khánh vài vòng để tạo nên các cảnh với tinh thần đậm. Ảnh: Chi Complete .

7 kỳ quan của kiến ​​trúc thế giới bị lãng quên

1 nhận xét: