Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Vương quốc mèo ở Nhật Bản




Ban đầu, hòn đảo dài 1,6km này có rất nhiều chuột. Chúng phá hoại thuyền của ngư dân. Vì vậy người ta bắt đầu nuôi mèo, và chúng sinh sôi nảy nở một cách nhanh chóng.
Ban đầu, 1,6 km, hòn đảo dài có rất nhiều chuột, phá hủy các tàu thuyền đánh cá. Vì vậy, người ta bắt đầu với mèo, và chúng sinh sôi nhanh chóng, Telegraph nói.



Hiện trên đảo có khoảng 120 chú mèo với rất ít người, chủ yếu là những người già quyết định ở lại đảo sau Thế chiến 2 mà không đến các thành phố tìm việc.
Hiện nay trên đảo, khoảng 120 con mèo với rất ít người, chủ yếu là người già quyết định ở lại đảo sau Thế chiến thứ 2, nhưng không phải đến thành phố để tìm việc làm.



Đảo Aoshima từng có 900 cư dân vào năm 1945.
Aoshima làng chài trên đảo đã có 900 dân vào năm 1945.



Hiện tại, hoạt động duy nhất của con người tại đây là những chuyến tàu đưa du khách từ đất liền đến thăm đảo mèo trong ngày.
Hiện nay, hoạt động duy nhất của người dân ở đây là chuyến tàu đưa du khách từ đất liền ra thăm đảo trong ngày mèo.

Hòn đảo này là đầy đủ của con mèo thịt ở Nhật Bản





Trên đảo không hề có nhà hàng, ô tô, cửa hàng hay những quầy bán đồ ăn vặt như các địa điểm du lịch, nhưng những người yêu mèo lại rất thích đến đây.
Trên đảo không có nhà hàng, ô tô, cửa hàng và các cửa hàng bán đồ ăn nhẹ như các điểm du lịch, nhưng những người yêu mèo rất thích ở lại đây.



Yêu mèo không phải là điều xa lạ ở Nhật Bản, vì đây cũng chính là quê hương của chú mèo nổi tiếng Hello Kitty.
Tình yêu mèo không phải là hiếm ở Nhật Bản, bởi vì đây cũng là quê hương của con mèo nổi tiếng Hello Kitty.



Những chú mèo trên đảo Aoshima không hề kén cá chọn canh, chúng ăn cơm, lương khô hay khoai tây khách du lịch cho, hoặc tự bắt cá ăn.
Những con mèo trên đảo Aoshima không cầu kỳ. Chúng tôi ăn cơm, khoai tây chiên hoặc các loại thực phẩm du lịch, hoặc cá tự bắt.



Các chú mèo đang tranh nhau đồ ăn do khách du lịch cho.
Con mèo lăn lộn bởi du khách thực phẩm.



Bà Atsuko Ogata, một y tá trên đảo mang thức ăn đến cho lũ mèo.
Bà Atsuko Ogata, một y tá trên đảo để mang thức ăn cho mèo.



Ở đây chúng không hề có kẻ thù, bởi vậy những chú mèo tha hồ tự do lượn lờ khắp đảo.
Ở đây chúng ta không có kẻ thù, mèo quá hăm hở tự do bay lượn xung quanh đảo.



Tuy nhiên, không phải cư dân trên đảo nào cũng yêu mèo. Một bà lão dùng gậy đuổi lũ mèo đi nơi khác vì chúng xới tung vườn của bà. Người dân ở đây đang tìm cách kiểm soát sự sinh sôi của loài mèo. 10 chú mèo đã bị thiến.
Một gậy bà già đuổi những con mèo đi khi họ lùng sục khắp khu vườn của mình. Người dân ở đây đang tìm cách kiểm soát sự gia tăng của mèo. 10 con mèo đã thiến.



Dân trên đảo cũng không hứng thú với khách du lịch cho lắm. Họ không khó chịu khi du khách ghé thăm, nhưng muốn được sống yên ổn.
Các dân trên đảo không phải là khách du lịch quan tâm quá. Họ không phải là gây phiền nhiễu cho khách tham quan, nhưng sống trong hòa bình.



Ngày ngày, những chú mèo béo tròn vẫn tụ tập ngoài cảng...
Vào ngày, những con mèo béo vẫn tụ tập bên ngoài bến cảng.

1 nhận xét: