Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

19 thư viện là ước mơ của người con mọt sách




1. Thư viện sách Thomas Fisher Rare, Toronto Canada. Đây là thư viện sách rất lớn thuộc đại học Toronto University. Không chỉ là một thư viện đẹp về kiến trúc, tại đây bạn còn có thể truy cập vào hệ thống riêng của thư viện để tham khảo tất cả những thông tin mà bạn cần.
1. Thomas Fisher Thư viện sách hiếm, Toronto, Canada. Đây là một thư viện rất lớn của Đại học Toronto. Không chỉ có kiến ​​trúc đẹp, nơi bạn có thể truy cập vào thư viện tham chiếu riêng của hệ thống cho tất cả các thông tin bạn cần.



2. Thư viện Stadtbibliothek Stuttgart, Đức. Được đặt tại thành phố Stuttgart của Đức, thư viện Stadtbibliothek được ví von là thư viện hoàn hảo nhất mà mọi thư viện trên thế giới đều muốn hướng tới.
2. Thư viện Stadtbibliothek Stuttgart, Đức. Được đặt tại thành phố Stuttgart của Đức, thư viện Stadtbibliothek là nơi hoàn hảo cho các thư viện mà tất cả mọi người trên thế giới muốn đạt được.



3. Thư viện công cộng thành phố NewYork. Lối kiến trúc cổ kính cùng với trần nhà cao và rất yên tĩnh, đây thực sự là nơi tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.
3. Thư viện công cộng của thành phố New York, Mỹ. Với kiến ​​trúc cổ với trần nhà cao và rất yên tĩnh, nó thực sự là một nơi tuyệt vời cho tất cả mọi người.



4. Thư viện John Rylands, Manchester Vương quốc Anh. Thư viện rất lớn với lối kiến trúc như một thánh đường chỉ dành riêng cho sách.
4. John Rylands Thư viện, Manchester, Vương quốc Anh. thư viện khổng lồ với kiến ​​trúc như một nhà thờ chỉ dành cho sách.



5. Thư viện Strahov, Prague Cộng Hòa Séc. Không phải tất cả mọi người đến Strahov là để tìm đọc sách, bởi không gian nơi đây là quá tuyệt vời và dễ chịu.
5. Strahov Thư viện, Prague, Cộng hòa Séc. dân Strahov không chỉ để đọc, mà còn bởi không gian ở đây là quá tuyệt vời và dễ chịu.



6. Thư viện sách và bản thảo Beinecke tại Yale, New Haven, Bang Connecticut Hoa Kỳ. Thư viện Beinecke là nơi tập trung rất nhiều cuốn sách quý hiếm, cùng với phòng kiểm soát nhiệt độ và những màn hình cỡ lớn.
6. Thư viện sách Beinecke và bản thảo tại Đại học Yale, New Haven, Connecticut, USA. Các thư viện có nhiều sách quý hiếm, với điều khiển nhiệt độ phòng và màn hình lớn.



7. Thư viện Biblioteca Vasconcelos, Mexico City. Chỉ mới đi vào hoạt động mùa hè năm ngoái, thư viện Biblioteca Vasconcelos với lối kiến trúc khác lạ cùng không gian rộng rãi, đã trở thành địa điểm rất thu hút với những bạn trẻ ham mê đọc sách.
7. Thư viện Biblioteca Vasconcelos, Thành phố Mexico, Mexico. Chỉ cần đi vào hoạt động mùa hè năm ngoái, các thư viện Biblioteca Vasconcelos với kiến ​​trúc khác nhau và địa điểm rộng rãi đã trở nên rất thu hút với bạn trẻ ham mê đọc sách.



8. Thư viện công cộng tại Salt Lake City, Hoa Kỳ. Một bạn trẻ sau khi tới đây đã phải thốt lên rằng, thư viện tại Salt Lake City quá tuyệt vời, dường như nơi đây được tạo ra bởi Willy Wonka (nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory).
8. Thư viện công cộng ở Salt Lake City, Hoa Kỳ. Một thanh niên sắp tới sau khi kêu lên, trong thư viện Salt Lake City quá lớn, chẳng hạn như Willy Wonka (nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory [1.999.172]) tạo ra.



9. Thư viện Bodleian, Oxford Vương Quốc Anh.
9. Thư viện Bodleian, Oxford, Vương quốc Anh.



10. Thư viện Trinity College, Dublin Cộng Hòa Ai-len.
10. Thư viện Trinity College, Dublin, Ireland.

Các bảo tàng kỳ quặc ở Mỹ





11. Thư viện quốc gia Mafra, Bồ Đào Nha.
11. Thư viện Quốc gia Mafra, Bồ Đào Nha.



12. Thư viện quốc hội (Library of Congress) Washington DC, Hoa Kỳ. Với vô số những kiệt tác văn học, bất cứ người Mỹ nào cũng cần phải ghé thăm một lần trong đời.
12. Thư viện Quốc hội (Library of Congress), Washington DC, USA. Với những kiệt tác của văn học, bất kỳ người Mỹ cũng cần đến tham quan nơi này một lần trong đời.



13. Thư viện Louis Round Wilson tại UNC, North Carolina, Hoa Kỳ.
13. Louis Vòng Library Wilson ở Bắc Carolina, Mỹ.



14. Thư viện tại Osgoode Hall, Toronto Canada.
14. Thư viện ở Osgoode Hall, Toronto, Canada.



15. Thư viện George Peabody , Baltimore Hoa Kỳ.
15. George Peabody Thư viện, Baltimore, Mỹ.



16. Thư viện Suzzallo, đại học Washington, Seattle, Hoa Kỳ.
16. Suzzallo Thư viện, Đại học Washington, Seattle, USA.



17. Thư viện công cộng Boston, Hoa Kỳ.
17. Thư viện Công cộng Boston, Mỹ.



18. Thư viện Avant-Garde, Nam Kinh, Trung Quốc. Nằm sâu bên trong bãi đậu xe ngầm tại một hầm trú bom trước đây. Bạn có thể tìm thấy các tác phẩm nghệ thuật, văn học, lịch sử văn hóa… tất cả đều được dịch ra tiếng Trung Quốc.
18. Avant-Garde Gallery, Nam Kinh, Trung Quốc. hoạt động sâu trong bãi đậu xe ngầm tại một cựu hầm trú bom. Bạn có thể tìm thấy tác phẩm nghệ thuật, văn học, lịch sử, văn hóa … tất cả đều đã được dịch sang tiếng Trung Quốc.



19. Thư viện địa phương. Thư viện đặc biệt gần gũi đối với bất kỳ ai đam mê sách. Có rất nhiều thư viện tuyệt vời trên thế giới nhưng nếu bạn bỏ qua thư viện tại chính nơi mình sinh ra, bạn sẽ đánh mất một nơi tốt nhất để thư giãn, đọc sách và nghiên cứu. Tại nơi đây bạn còn có thể trao đổi thông tin khi cần thiết, với các cuộc trò truyện thân mật sẽ giúp mở mang kiến thức của bản thân. Mục đích chính của các thư viện là hỗ trợ việc học, cung cấp thông tin chứ không chỉ đơn thuần là sách. Bằng cách tham gia và hỗ trợ cho thư viện tại địa phương của bạn, là bạn đã góp phần hỗ trợ kho tàng tri thức cho cộng đồng.
19. Thư viện gần nơi bạn sống. Thư viện đặc biệt gần gũi với bất cứ ai đam mê sách. Có rất nhiều thư viện lớn trên thế giới, nhưng nếu bạn rời khỏi nơi họ sinh sống, bạn sẽ mất một nơi tốt nhất để thư giãn, đọc và nghiên cứu. Mục đích chính của thư viện là để hỗ trợ học tập, cung cấp thông tin, không chỉ là cuốn sách. Bằng cách tham gia và hỗ trợ các thư viện địa phương, bạn có hỗ trợ kho tàng kiến ​​thức cho cộng đồng.

Cuốn sách làm say đắm người yêu di chuyển

1 nhận xét: