Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Mùa hoa anh đào đẹp nhất của thành phố




Nhật Bản: Mỗi độ xuân về, hoa anh đào lại nở rợp trời xứ Phù Tang. Hoa anh đào hay còn gọi là Sakura ở Nhật Bản thường có 3 màu là trắng, hồng và đỏ, thời gian khoe sắc kéo dài từ 5 – 7 ngày. Sakura là quốc hoa, và cũng là biểu tượng cho tinh thần võ sĩ đạo thanh cao của Nhật Bản.

Nhật Bản: Mỗi mùa xuân về, hoa anh đào nở vỉ xứ mặt trời. Hoa anh đào còn gọi là Sakura ở Nhật Bản thường có 3 màu là trắng, hồng và đỏ, thời gian nở kéo dài từ 5-7 ngày. Sakura là quốc hoa, và cũng là biểu tượng của tinh thần samurai cao quý của Nhật Bản.


Hiện nay, một tour đi bộ của Nhật Bản tháng ba, tháng tư, chẳng hạn như tuyến Nagoya – Takayama – Matsumoto – Yamanashi – Mount Fuji – Tokyo (40 triệu USD) hoặc một tour du lịch của Tokyo – núi Phú Sĩ (30 triệu USD) đang hướng đến Ueno Park, nơi có hơn 1.000 cây hoa anh đào ở trung tâm thành phố.





Hàn Quốc: Hoa anh đào bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 ở Hàn Quốc. Đây là thời điểm lễ hội hoa anh đào được tổ chức khắp nơi, lớn nhất là lễ hội ở thành phố Jinahae. Tại thủ đô Seoul, đường hoa anh đào Yunjungno dài gần 6km với khoảng 1.400 cây hoa là một trong những địa điểm yêu thích nhất của du khách.

Hàn Quốc: Sakura bắt đầu nở rộ vào cuối tháng Ba đến giữa tháng Tư tại Hàn Quốc. Đây là thời gian của lễ hội hoa được tổ chức xung quanh, những lễ hội lớn nhất trong các thành phố Jinahae. Tại Seoul, dài với khoảng 1.400 bông hoa anh đào đường Yunjungno gần 6 km là một trong những địa điểm ưa thích của khách du lịch.


Từ Việt Nam du lịch để thưởng thức hoa anh đào như trực tuyến Seoul – Jeju – Everland – Nami (23 triệu), hoặc kém hơn để tham quan Seoul – Everland – Nami (17 triệu), với các địa điểm bonus Đảo Nami và hoa dọc theo Han sông ở thủ đô. & Nbsp;





Mỹ: Năm 1912, thủ đô Washington DC của Mỹ được Tokyo gửi tặng 3.000 cây hoa anh đào. Từ đó cứ đến cuối tháng 3, khắp thủ đô Washington và một số thành phố khác là mùa hoa đào nở rộ với các sắc hồng, đẹp đến nao lòng. Người dân thủ đô và khách du lịch Mỹ thường đến thưởng ngoạn hoa anh đào ở National Mall, bên bờ sông Potomac, nơi hơn 3.800 cây anh đào trải dài hai bờ sông đua nhau khoe sắc.

Mỹ: năm 1912, Washington, DC là món quà của 3.000 cây anh đào ở Tokyo. Từ đó cho đến cuối tháng ba, xung quanh thành phố và các nơi khác, hoa anh đào nở rộ đầy đủ với màu hồng, ngoạn mục. Những người dân thủ đô và khách du lịch Mỹ thường đến để thưởng thức hoa anh đào tại National Mall, trên bờ sông Potomac, nơi có hơn 3.800 cây anh đào căng dọc theo bờ sông nở.


tour du lịch đến các thành phố như New York, Philadelphia, Washington DC, Las Vegas và Los Angeles là khoảng 65 triệu USD. & Nbsp;


anh đào mùa hoa rực rỡ ở Nhật Bản





Canada: Vancouver vào mùa xuân là vườn hoa đua nở với hơn 40.000 cây anh đào màu hồng và trắng. Lễ hội hoa anh đào Vancouver được tổ chức từ ngày 4 - 30/4 hằng năm, thu hút rất nhiều du khách đến đây thư giãn và thưởng hoa.

Canada: Trong Vancouver vào mùa xuân, khu vườn nở rộ với hơn 40.000 anh đào màu hồng và trắng. Vancouver lễ hội hoa anh đào được tổ chức từ 4 đến 30/4 hàng năm, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để thư giãn và tận hưởng những bông hoa.


Việt Nam Tours từ Canada vào mùa hoa anh đào thường kéo dài 7 ngày, đi qua nhiều thành phố.





Đức: Đường hoa anh đào Heerstrasse ở thành phố Bonn, bên hông đại học Nordtadt, cách tư dinh của nhà soạn nhạc nổi tiếng Bethoven 5 phút đi bộ trở thành bức tranh tuyệt đẹp vào mùa xuân. Giống hoa anh đào ở đây được mang sang từ Nhật Bản trong những năm 1980. Giờ đây, đường hoa anh đào trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi du khách ghé thăm thành phố.

Đức: cherry Heerstrasse Street ở thành phố Bonn, Đại học Nordtadt bên, nơi cư trú của các nhà soạn nhạc nổi tiếng Bethoven 5 phút đi bộ vào những bức tranh đẹp vào mùa xuân. Giống như hoa anh đào ở đây được mang từ Nhật Bản vào năm 1980. Bây giờ, con đường trở thành một hoa anh đào ở các điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm thành phố.


April mỗi năm, trên một đường phố rợp bóng cây của Bonn hình thành & nbsp; “Hầm Pink” mà du khách ngây ngất.


hoa 12 showpiece đẹp nhất Tokyo Đoạn tuyệt đẹp của con đường trên đảo Kyushu

1 nhận xét: