Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Các hãng hàng không phục

gây tranh cãi




Singapore Airlines: Được thiết kế bởi hãng thời trang danh tiếng Pierre Balmain, bộ đồng phục của hãng Singapore Airlines ra mắt từ năm 1968. Với thiết kế ôm sát và chất liệu lụa batik, bộ đồng phục dạng sarong truyền thống này tạo cho các nữ tiếp viên có dáng vẻ lộng lẫy và duyên dáng. Tuy nhiên, nhiều người và chính các nữ tiếp viên nghĩ rằng bộ váy này không thích hợp nếu có tình huống khẩn cấp xảy ra. Thiết kế ôm sát khiến các tiếp viên khó lòng di chuyển nhanh.
Singapore Airlines: Một sản phẩm của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Pierre Balmain, thống nhất Singapore Airlines tung ra vào năm 1968, với một cơ thể thiết kế ôm sát và vật liệu batik, bộ dạng này mang lại cho các nữ tiếp viên sarong truyền thống có nhìn tuyệt đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều người, và các nữ tiếp viên nghĩ rằng trang phục này là không thích hợp nếu trường hợp khẩn cấp xảy ra. Ôm thiết kế làm cho những khó khăn tiếp viên chuyển động nhanh.



Skymark Airlines: Hãng hàng không có trụ sở ở Tokyo này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi đưa vào thử nghiệm bộ đồng phục mới của hãng. Các nữ tiếp viên cho biết bộ đồng phục váy ngắn màu xanh này khiến họ dễ có nguy cơ bị quấy rối tình dục, nhìn trộm hay bị hành khách lén chụp dưới váy. Sau đó, hãng Skymark đã phải đổi sang thiết kế có chân váy dài hơn nhưng vẫn giữ lại giày cao gót. Các nữ tiếp viên cho biết giày cao gót khá bất tiện trong việc di chuyển và trong các tình huống khẩn cấp, thậm chí gót giày có thể làm thủng cầu thang trượt thoát hiểm.
Skymark Airlines: Các hãng hàng không có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản) đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi đưa vào thử nghiệm bộ đồng phục mới. Bà chủ nói váy đồng phục ngắn màu xanh, làm cho chúng dễ bị quấy rối tình dục, peep hoặc bí mật lấy hành khách dưới váy. Sau đó, các tàu sân bay Skymark đã phải thay đổi thiết kế để có một chiếc váy dài hơn, nhưng vẫn giữ lại đôi giày cao gót. Mặc giày cao gót để biết khá bất tiện để di chuyển, và trong những tình huống khẩn cấp, thậm chí có thể làm thủng gót trượt cầu thang thoát hiểm.

Đồng phục gợi cảm nhất hành tinh khí





Lufthansa: Các nữ tiếp viên hàng không của Lufthansa mặc váy truyền thống của người Bavaria vào mùa lễ hội Oktoberfest ở Munich từ năm 2005. Bộ đồng phục này khá rườm rà và phức tạp, với áo trên chiết eo màu vàng in hoa xanh, chân váy sọc xanh trắng và tạp dề bằng lụa xanh.
Lufthansa: Các nữ tiếp viên hàng không Lufthansa mặc mùa Oktoberfest truyền thống Bavarian ở Munich (Đức) từ năm 2005. Đồng phục khá rườm rà và phức tạp, được chiết xuất với eo áo trên hoa màu vàng màu xanh lam, xanh lá cây và trắng váy sọc và tạp dề lụa màu xanh lá cây.



Virgin Atlantic: Bộ đồng phục màu đỏ nổi bật của hãng do Vivienne Westwood thiết kế được tung ra vào tháng 9 năm 2014. Bộ đồ đã nhận được nhiều lời phàn nàn của các tiếp viên rằng nó quá chật và đôi giày khiến chân họ phồng rộp. Ngoài ra, các tiếp viên còn cho biết cạp váy quá cao và cổ áo quá chật khiến họ gặp khó khăn trong quá trình làm việc.
Virgin Atlantic: Đồng phục nổi bật thiết kế Vivienne Westwood đỏ của nó do được phát động vào tháng 9/2014. Bộ đã nhận được rất nhiều phàn nàn từ những đôi giày giả mà là quá chặt và gây ra mụn trên đôi chân của mình. Ngoài ra, các nữ tiếp viên cho biết dây thắt lưng váy quá cao và quá chặt cổ áo mà đi sai trong quá trình làm việc.



British Airways: Hãng hàng không có trụ sở ở Heathrow đã vấp phải sự chỉ trích khi yêu cầu tất cả các nữ tiếp viên của hãng phải mặc váy. Yêu cầu này đã vấp phải sự phản đối của các tiếp viên.
British Airways: Các hãng hàng không có trụ sở chính tại Heathrow đã phải đối mặt với những lời chỉ trích khi yêu cầu tất cả các nữ tiếp viên của mình để mặc váy.



Cathay Pacific: Nhiều tiếp viên hàng không của hãng than phiền rằng bộ đồng phục của họ quá “khiêu khích”. Chân váy ôm sát và áo sơ mi quá ngắn khiến phần lưng của họ bị hở khi cúi xuống.
Cathay Pacific: Nhiều người tham gia chuyến bay của mình phàn nàn rằng đồng phục của họ quá “khiêu khích”. Tight váy và áo sơ mi quá ngắn gây backless khi cúi.



Etihad Airways: British Airways không phải hãng duy nhất có yêu cầu quái chiêu với nhân viên. Hãng Etihad Airways vừa công bố đồng phục mới của hãng được thiết kế bởi Ettore Bilotta, trong đó các nữ tiếp viên cũng chỉ được mặc váy.
Etihad Airways: British Airways là không yêu cầu công ty duy nhất cho các cuộc tấn công nhân viên quái vật. Các hãng Etihad Airways đã công bố đồng phục mới của nó được thiết kế bởi Ettore Bilotta, bao gồm các nữ tiếp viên chỉ được mặc quần áo.



Qantas: Hãng hàng không của Úc đã thuê siêu mẫu Miranda Kerr công bố đồng phục mới nhất của hãng, nhưng đã có nhiều lời phàn nàn rằng bộ đồ của các nữ tiếp viên “quá khiêu khích”. Bản thân các nữ tiếp viên cũng cho biết bộ đồng phục quá chật và không tiện dụng trong công việc của họ.
Qantas: Airlines siêu mẫu Úc Miranda Kerr đã thuê công bố đồng phục mới của mình, nhưng đã có nhiều khiếu nại rằng các bản đồ của các tiếp viên “quá khiêu khích”. Bản thân nữ tiếp viên cho biết, đồng phục quá chật và không thuận tiện cho công việc của họ.

hàng không tồi tệ nhất thế giới thống nhất của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét